"Kẻ hạ sát" Italy, Bryan Ruiz: "Tôi đã mơ đến khoảnh khắc này"!

Trần Chân/ VTV Online-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 08:01 GMT+7

Bryan Ruiz đã ghi bàn thắng quyết định để đem về chiến thắng 1-0 cho Costa Rica trước Italy. Qua đó giúp đại diện Trung Mỹ lọt vào vòng 1/8 một cách xuất sắc trong bảng đấu có Uruguay, Italy và cả Anh.

Bị đánh giá là kẻ lót đường khi rời vào bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của những nhà cựu vô địch như Uruguay, Anh và Italy nhưng Costa Rica đã khiến tất cả bất ngờ.

Trong trận đầu ra quân, Costa Rica bất ngờ đánh bại Uruguay với tỉ số 3-1. Chưa dừng lại, NHM bóng đá khắp hành tinh tiếp tục được chứng kiến bất ngờ tiếp theo khi Costa Rica đánh bại Italy để tiễn ĐT Anh về nước sớm, đồng thời đoạt vé vào vòng 1/8 hết sức thuyết phục.

‘ Bàn thắng lịch sử của Bryan Ruiz cho Costa Rica

Trong chiến thắng kiên cường trước Italy, Bryan Ruiz được xem như người hùng của đất nước Trung Mỹ này khi ghi bàn quyết định. Trong phát biểu ngay sau trận, Bryan Ruiz cho biết mình đã mơ đến khoảnh khắc diệu kỳ này.

"Tôi không thể giải thích được những cảm xúc mà tôi đang có bây giờ", Sky Sport Italia dẫn lời Bryan Ruiz. "Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực trong trận đấu này, nhưng chúng tôi đã vượt qua và chiến thắng. Tôi muốn dành bàn thắng này cho gia đình tôi. Thất khó tin với một bàn thắng quan trọng như thế tại World Cup".

Ruiz tiếp tục cho hay: "Chúng tôi đã mơ đến thời khắc này mặc dù chúng tôi biết NHM không tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Chúng tôi đã giành vé đi tiếp trước các đội bóng mạnh hơn mình rất nhiều. Có thể nói đây là giấc mơ đã trở thành hiện thực".

"Chúng tôi cám ơn tất cả các CĐV và những người yêu mến ĐT Costa Rica. Những gì chúng tôi đạt được là quá đặc biệt so với một đất nước nhỏ bé như Costa Rica của chúng tôi".

Costa Rica đã có 6 điểm sau trận thắng trước Italy và chính thức đoạt vé vào vòng 1/8. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã đẩy ĐT Anh về nước ngay sau vòng bảng tại World Cup 2014. ĐT Anh cũng là đối thủ của Costa Rica ở lượt trận cuối.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước