Neymar sợ thành "phế nhân" sau pha vào bóng ác ý của Juan Zuniga

H.M (dịch)-Thứ hai, ngày 07/07/2014 11:26 GMT+7

Neymar đã rất hoảng loạn và cho rằng anh "không có cảm giác ở chân" sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Juan Zuniga.

Ngôi sao của Brazil và Barcelona sẽ chỉ phải nghỉ khoảng hơn 1 tháng tuy nhiên HLV Scolari tiết lộ rằng tiền đạo 22 tuổi đã nghĩ nó nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Ngôi sao số 10 của Selecao sợ rằng anh sẽ bị liệt sau pha vào bóng rất thô bạo của cầu thủ Juan Zuniga trong trận tứ kết giữa Brazil – Colombia. Những xét nghiệm sau đó đã chỉ ra rằng Neymar bị chấn thương cột sống và mặc dù nó không quá nghiêm trọng tuy nhiên cũng đã khiến tài năng trẻ này phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của chiến dịch World Cup của ĐT Brazil.

HLV Scolari tiết lộ rằng, Neymar đã rất hoảng loạn và tin rằng chấn thương có thể khiến anh “đi tong” của nghiệp cầu thủ trong tình huống “đo đất” tại Fortaleza.

Marca dẫn lời Neymar chia sẻ: “Marcelo đã chạy tới bên Neymar ngay sau pha va chạm của cầu thủ này và hỏi anh ta cảm thấy thế nào. Neymar đã nói rằng: Tôi không cảm thấy chân của mình nữa”.

Được biết, với chấn thương vừa mắc phải, ngôi sao của Brazil và Barcelona sẽ không thể thi đấu trong khoảng 40-45 ngày. Đây hiển nhiên là tổn thất rất lớn đối Selecao khi từ đầu mùa World Cup tới giờ, thành công của Brazil luôn gắn liền với cái tên Neymar.

HLV Scolari tỏ ra lo lắng trước thềm đại chiến với ĐT Đức: “Đúng là thảm họa! Brazil đã vừa mất đi một cầu thủ không thể thay thế, một người đặc biệt quan trọng cho trận bán kết và chung kết”.

“Nhưng cậu ấy sẽ luôn ở bên chúng tôi, ở trên băng ghế dự bị hoặc ngồi trên khán đài. Brazil đã hỏi cậu ấy về điều này. Và mọi chuyện hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của Neymar trong những ngày tới. Nếu cậu ấy có thể đến với cổ vũ toàn đội, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm thế”, HLV Scolari cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước