Neymar: Thắng Cameroon là trận hay nhất từ đầu giải

T.K-Thứ ba, ngày 24/06/2014 08:33 GMT+7

Tác giả của cú đúp vào lưới Cameroon, Neymar hồ hởi cho biết, anh và các đồng đội vừa trải qua trận đấu hay nhất kể từ đầu giải với riêng Brazil.

Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2014

Bảng A World Cup 2014: Brazil đại thắng dắt tay Mexico đi tiếp

“Chắc chắn ai cũng nghĩ trận thắng Cameroon 4-1 là màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu giải. Không hẳn về mặt tỉ số mà bởi cách chơi của toàn đội, cách mà chúng tôi đã phô diễn”, Neymar – ngôi sao lập cú đúp giúp Brazil sớm dẫn trước Cameroon chia sẻ.

Ngôi sao thuộc biên chế Barca nhanh chóng lập công giúp Brazil khai thông thế bế tắc ở phút 17 và vượt lên dẫn 2-1 ở phút 35 với màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ. Sau trận, Neymar vẫn chưa hết phấn khích khi lập cú đúp nâng tổng số bàn thắng tại giải lên con số 4.

‘ Neymar tỏa sáng đúng như kì vọng của NHM với cú đúp vào lưới Cameroon, nâng tổng số bàn tại giải lên con số 4.

Tiền đạo số 10 tiếp tục: “Ghi bàn trong màu áo ĐTQG là mơ ước của bất cứ cậu bé Brazil nào. Và khi cảm giác mình là một cậu bé ghi bàn thì chẳng còn áp lực nào cả. Việc chọc thủng lưới là điều tôi luôn mơ đến. Mà không chỉ có vậy.

Tôi còn muốn tạo điều kiện cho đồng đội lập công, cùng lui về phòng ngự, cùng lao vào tranh cướp bóng hay làm bất cứ điều gì cần thiết để đội nhà thắng. Chúng tôi đã cởi bỏ được áp lực và việc thắng đậm là hoàn toàn xứng đáng trong trận vừa qua. Brazil đang đi đúng hướng và ngày càng hoàn thiện hơn”.

Sau chiến thắng đậm 4-1, Brazil đã vươn lên dẫn đầu bảng A khi hơn hiệu số bàn thắng bại với Mexico. Ở trận đấu cùng giờ, đại diện tới từ khu vực CONCACAF cũng có thắng lợi trước Croatia nhưng chỉ với tỉ số 3-1. Theo đó, Brazil đã tránh gặp đối thủ mạnh Hà Lan và sẽ có trận đấu ở vòng knock-out gặp Chile. Trong khi đó, Mexico sẽ thử sức với “lốc cam” ở vòng 1/16.

‘ BXH bảng A World Cup 2014 (Nguồn: FIFA)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước