Neymar từng để tóc "thằng Bờm" như "Ro béo"

AQ/ VTV Online-Thứ năm, ngày 12/06/2014 18:04 GMT+7

Ngôi sao của chủ nhà Brazil tiết lộ rằng anh đã từng để kiểu tóc "thằng Bờm" như thần tượng Ronaldo của mình đã chưng diện tại World Cup 2002.

Ronaldo từng bị đánh giá thấp khi trở lại sau chấn thương ở World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc. Thế nhưng, mùa hè châu Á ấy đã đưa Ronaldo trở thành huyền thoại của huyền thoại. Lập cú đúp trong trận chung kết giúp Brazil đánh bại ĐT Đức, qua đó đưa Brazil lần thứ 5 vô địch thế giới.

Không chỉ vậy, Ronaldo cũng trở thành huyền thoại khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (15 bàn) tại các kỳ World Cup.

Ngoài thành tích ấn tượng trên sân cỏ, Ronaldo còn tạo ra cơn sốt thời trang tóc khi anh chưng diện kiểu tóc "thằng Bờm". Kiểu tóc này đã được bầu chọn là kiểu tóc xấu nhất trong các kỳ World Cup nhưng với NHM yêu thích "người ngoài hành tinh" Ronaldo thì đó là một xu thế thời trang mới.

‘ Neymar từng để kiểu tóc "thằng Bờm" như Ronaldo hồi 2002

Trong cuộc họp báo trước trận khai màn World Cup 2014, niềm hi vọng của nước chủ nhà Brazil thừa nhận anh ngưỡng mộ Ronaldo và đã để kiểu tóc "thằng Bờm" giống như thần tượng hồi năm 2002.

"Năm 2002, tôi đã có một mái tóc như Ronaldo nhưng tôi không nhớ đến nó nhiều", Neymar chia sẻ với các phóng viên trong cuộc họp báo tại Sao Paulo: "Tôi chỉ nhớ đến nó như một kỷ niệm đẹp".

"Romario và Ronaldo là những ngôi sao mà tôi luôn nghĩ đến khi nói về World Cup, đặc biệt là năm 2002", Neymar tiếp tục: "Tôi lấy cảm hứng chơi bóng từ tất cả những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới Messi hay Ronaldo, nhưng tôi hi vọng mình có được con đường riêng cùng với những người đồng đội của tôi ở tuyển Brazil".

Cuộc chiến giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 13/06/2014 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD, mời khán giả quan tâm chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước