Tây Ban Nha trở thành cựu vương, chủ đề nóng của báo chí thế giới

Thể thao VTV-Thứ năm, ngày 19/06/2014 14:48 GMT+7

Đương kim vô địch Tây Ban Nha đã bị loại trong trận đấu với Chile rạng sáng nay (19/6). Và đây là chủ đề nóng nhất trên các mặt báo trong ngày hôm nay.

Báo Marca giới thiệu trang bìa của mình sớm nhất và lập tức được các hãng tin khắp thế giới đưa lại. Iniesta lầm lũi đi trên thảm cỏ xanh với một hàng chữ bằng tiếng Anh mà có lẽ bất cứ ai cũng có thể hiểu được, The End – Kết thúc. Nó hoàn toàn trái ngược với cái kết tưng bừng của 3 giải đấu lớn gần đây nhất mà Tây Ban Nha vô địch (ảnh bìa 3 lần vô địch).

Tờ Mundodeportivo thì đưa bức biếm họa chua chát chỉ ra sự khác biệt giữa lối chơi của Tây Ban Nha năm 2010 và năm 2014. Tiki taka giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 bây giờ đã trở thành Taca taca có nghĩa chơi bi lắc còn các cầu thủ Tây Ban Nha thì trở thành những ông già phải chống nạng.

Tờ AS thì cho rằng kết thúc sẽ tốt hơn cho tuyển Tây Ban Nha và họ cần một sự đổi mới.

Tờ Dailymail của Anh nhanh chóng nhắc lại lời nguyền bị loại sớm từ vòng bảng của các nhà đương kim vô địch Brazil năm 1966, Pháp 2002, Italy 2010 và năm nay là tuyển Tây Ban Nha.

Tờ tin chiều 18/6 đã lên tiếng ca ngợi chiến tích loại nhà vô địch của đội nhà bằng Tiêu đề “Loại nhà vô địch Tây Ban Nha, chúng ta đã có mặt ở vòng 2”, ở trang trong thậm chí còn đưa phỏng vấn Asturo Vidal với phát biểu: “Chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước