Thủ quân Chile: Đánh bại Tây Ban Nha là chuyện hiển nhiên

Khánh Nguyễn-Thứ năm, ngày 19/06/2014 10:08 GMT+7

Không hề tỏ ra bất ngờ, thủ thành đội trưởng Claudio Bravo Bravo của ĐT Chile cho rằng không sớm thì muộn đội bóng của mình sẽ hạ được nhà vô địch Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Sau chiến thắng oanh liệt trước nhà vô địch và biến Tây Ban Nha thành cựu vương, các cầu thủ Chile vẫn tỏ ra khá bình thản và điều khá bất ngờ là đội bóng Nam Mỹ lại cho rằng đó là chuyện đương nhiên.

Chile và Tây Ban Nha chưa có nhiều dịp đọ sức nhưng ở lần đối đầu gần nhất năm 2011, Chile đã thua sát nút nhà vô địch World Cup 2010 khi đó. Ở trận giao hữu quốc tế ấy, Chile có khởi đầu cực tốt khi vươn lên dẫn 2-0 trước khi để thua ngược 2-3 khi mãn cuộc. Thủ thành Bravo cũng góp mặt trong trận đấu ấy và anh cho rằng thất bại ở trận đấu tại World Cup năm nay có liên quan tới cuộc đọ sức 3 năm trước.

‘ Thủ thành Bravo đã giữ sạch lưới trước các chân sút đến từ xứ bò tót.

“Kí ức về trận đấu đó thoáng qua trong đầu tôi hôm nay và lần này, Chile lại dẫn trước Tây Ban Nha”, thủ thành Bravo chia sẻ sau trận cầu Tây Ban Nha không thể ghi bàn và chấp nhận thất bại.

Thủ môn 31 tuổi của Chile cho hay: “Tôi không thất bất ngờ chút nào khi đội nhà hạ Tây Ban Nha bởi lần gần đây chúng tôi đều có cảm giác rằng lối chơi mà Chile đang áp dụng có thể hạ được họ. Rõ ràng đó là lối chơi hoàn hảo để đánh bại đội bóng của những nhà vô địch và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó”.

‘ Các tuyển thủ Chile ăn mừng chiến thắng trước ĐT Tây Ban Nha.

Thủ thành thuộc biên chế Real Sociedad ở La Liga – giải bóng đá hạng cao nhất Tây Ban Nha thận trọng cho biết kế hoạch của đội nhà trong các trận đấu sắp tới: “Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nhưng nhìn chung Chile vẫn giữ lối chơi này trong các trận đấu kế tiếp bất kể đối thủ là ai. Chúng tôi đã bước qua nhiệm vụ đầu tiên và tiếp tục hành trình. Tôi tin là Chile đang ngày càng mạnh hơn sau mỗi trận”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước