Thủ môn mắc sai lầm, Nga suýt ôm hận trước Hàn Quốc

Thùy An-Thứ tư, ngày 18/06/2014 09:42 GMT+7

Mặc dù được đánh giá cao hơn song những chú gấu Nga đã không thể có trọn 3 điểm trước Hàn Quốc trong một trận đấu mà cả hai đều chơi rất chặt chẽ. 

Là trận đấu đầu tiên và có ý nghĩa rất quan trọng tới khả năng đi tiếp nên cả Hàn Quốc và Nga đều bắt đầu trận đấu một cách rất thận trọng. Không có nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.

Đội tuyển Nga dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Capello đã chơi phòng ngự rất tốt. Đây cũng là yếu tố giúp họ vượt qua vòng loại để đến với vòng chung kết năm nay. Bên cạnh đó, sự hạn chế về lực lượng khiến đội Nga không triển khai được nhiều đường tấn công sắc sảo, có khả năng làm bàn cao.

Trong khi đó Hàn Quốc cũng không có những pha bóng đột phá trong hiệp 1. Ở thế bị đánh giá thấp hơn, Hàn Quốc chủ động chơi ở mức vừa phải dựa trên kỷ luật chiến thuật chặt chẽ.

‘ Kerzhakov ghi bàn quý giá cho Nga

Phải tới phút 68 của trận đấu, bàn thắng mới đến sau một sai lầm không thể ngớ ngẩn hơn của thủ thành Akinfeev bên phía tuyển Nga. Cú sút xa của Lee Keun Ho là rất căng nhưng nó lại đưa bóng đi trúng vào vị trí của Akinfeev. Nhưng không hiểu tại sao Akinfeev đã vồ hụt bóng, khiến đội nhà bị dẫn trước.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, cầu thủ được vào sân từ ghế dự bị là Alexander Kerzhakov đã gỡ hòa cho Nga sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Hàn Quốc.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Hàn Quốc chủ động lùi về bảo vệ thành quả 1 điểm trong khi đội bóng của Fabio Capello dù tấn công nhiều hơn song cũng không thể có thêm bàn thắng. Với một 1 điểm có được, cơ hội đi tiếp của cả hai đều còn nguyên. Hiện ở bảng này, Bỉ đang dẫn đầu sau chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước Algieria.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước