WAGs World Cup 2014 trước và sau khi trang điểm (P1)

T.K-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 21:51 GMT+7

Có những người đẹp tự nhiên thậm chí, khi không make-up còn xinh hơn tuy nhiên có những WAGs trông "ảo" hơn hẳn sau khi trang điểm.

‘ Vốn chẳng phải người mẫu hay diễn viên gì, vợ của tiền đạo Rooney trông khác hẳn lúc trước và sau khi trang đẹp. Coleen - bà mẹ hai con cũng tới World Cup cổ vũ cho chồng nhưng nhanh chóng đặt vé bay về vì ĐT Anh sớm bị loại ở vòng bảng .

‘ Bạn gái của tiền vệ người Đức Ozil thì khác. Cô nàng Mandy Capristo có vẻ đẹp tự nhiên trời phú nên dù có make-up hay không trông cô vẫn rất quyến rũ.

‘ Vốn là một siêu mẫu nên Yolanthe Sneijder-Cabau vợ của chàng tiền vệ của ĐT Hà Lan lúc nào cũng nóng bỏng và cuốn hút, ngay cả khi không trang điểm đi tắm biển.

‘ Kevin-Prince Boateng hoàn toàn có thể tự hào với cô bạn gái vốn là một siêu mẫu, MC kiêm diễn viên có tiếng người Mỹ. Cô nàng Melissa Satta hội tụ những nét quyến rũ nhất của người phụ nữ khiến ai nấy cũng phải ghen tị với tiền vệ người Ghana.

‘ Nhìn chung, anh chàng Jermaine Jones của ĐT Mỹ có thể bị coi là "chuột sa chĩnh gạo" khi cua được cô vợ xinh đẹp như Sarah Jones.

‘ Bồ của Messi vốn cũng chỉ là cô sinh viên bình thường nên khó có thể đòi hỏi Antonella Roccuzzo lúc nào cũng xinh đẹp. Tuy vậy, ngôi sao của ĐT Argentina cũng chẳng mấy bận tâm về ngoại hình của bạn gái. Điều quan trọng với Messi là cả hai rất tâm đầu ý hợp.

‘ Với Luis Suarez, vợ anh là trên hết. Vì thế, người hùng của ĐT Uruguay trong trân gặp ĐT Anh cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở bên bà xã dù Sofi Balbi Suarez dù có son phấn hay không.

‘ Vốn đã xinh sẵn, Laia Grassi - bạn gái của Alexis Sanchez sau khi make-up trông còn cuốn hút hơn. Chẳng thế mà sau khi lập công ở World Cup, tiền vệ người Chile này muốn dành tặng bạn thắng cho cô bồ.

‘ Hết lòng với anh bồ trẻ khi cổ vũ nhiệt tình cho Pique ở World Cup, thậm chí ra hẳn MV cổ động nhưng đáng tiếc là cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên của Nam Mỹ Shakira chẳng còn nhiều cơ hội để cổ vũ cho ĐT Tây Ban Nha của bạn trai.

‘ Vợ Rafael Marquez - thủ quân của Mexico trông khá "dừ" và dĩ nhiên, Jaydy Michel luôn phải trang điểm kĩ càng mỗi khi đi dự sự kiện cùng ông chồng phong độ.

CÒN TIẾP

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước