Đông Hùng chuẩn bị làm album nhạc online

P.V-Thứ tư, ngày 30/04/2014 07:53 GMT+7

Đông Hùng sẽ phát hành album nhạc online tặng khán giả. (Ảnh: Vietnam Idol)

Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Đông Hùng đã có những dự định cá nhân riêng. Nam ca sĩ trẻ đang được yêu mến này không muốn nghỉ ngơi.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau 3 ngày dừng bước tại Vietnam Idol, Đông Hùng viết: “Không có thời gian để nghỉ ngơi đâu Hùng”.

Ngay sau đó ca sĩ trẻ tiết lộ dự định cá nhân đầu tiên – muốn làm một album nhạc online để tặng khán giả. Đông Hùng xem đây như lời cảm ơn của mình tới những người ủng hộ trong suốt thời gian anh tham gia cuộc thi Vietnam Idol.

“Hiện giờ Hùng rất muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã và đang ủng hộ Hùng trong suốt thời gian Hùng thi Vietnam Idol” – Đông Hùng nói – “Hùng sẽ thu âm và có một sản phẩm album online tặng mọi người. Hùng rất muốn mọi người cho ý kiến về bài hát mà mọi người muốn Hùng thể hiện lại”.

Sau khi Đông Hùng dừng bước tại Top 3 đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả. Nam ca sĩ trẻ đã từng được đánh giá là xứng đáng giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi năm nay. Đêm chung kết của Vietnam Idol sẽ diễn ra vào tối 4/5 với sự đối đầu của hai thí sinh còn lại – Minh Thùy và Nhật Thủy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước