Đông Hùng luôn đặt vị thế là người dừng bước

-Thứ hai, ngày 28/04/2014 14:18 GMT+7

Đông Hùng chia sẻ rằng bản thân đã trưởng thành hơn sau khi tham gia Vietnam Idol. (Ảnh: Vietnam Idol)

Đây là chia sẻ của thí sinh Đông Hùng – nhân tố được cho là có nhiều khả năng cao dành giải Vietnam Idol năm nay – sau khi phải dừng bước tại cuộc thi vào tối qua (27/4).

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân ngay sau khi đêm công bố kết quả (27/4), giọng ca đến từ Hà Nội viết: “Có cuộc vui nào mà không tàn, vì thế, mỗi lần lên sân khấu Hùng luôn đặt vị thế rằng mình là người phải dừng bước. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi Hùng trong cuộc thi”.

Mặc dù phải dừng bước sớm hơn suy nghĩ của số đông những người theo dõi Vietnam Idol trong mùa này, nhưng Đông Hùng tỏ ra đầy lạc quan: “Hùng dừng lại ở Idol nhưng sẽ không dừng lại ở con đường mình chọn. Mọi người hãy dõi theo Hùng nhé!”.

Kết thúc phần chia sẻ, giọng ca sáng giá của Vietnam Idol khẳng định: “Mọi người chính là phần thưởng quý giá nhất của Hùng”.

Trong phần bày tỏ vào sáng nay trên trang cá nhân, Đông Hùng một lần nữa nhấn mạnh việc mình không thất vọng khi phải dừng chân ở Top 3 của cuộc thi: “Sáng nay Hùng mới đọc qua những lời nhận xét và những chia sẻ của mọi người trên trang của Vietnam Idol, Hùng rất cảm ơn những lời động viên mọi người dành cho Hùng”.

“Như Hùng đã chia sẻ, cuộc chơi thì sẽ có người đi, người ở lại. Chính vì thế, Hùng đặt nhẹ vấn đề rằng mình sẽ là người ra đi. Hùng chỉ cần mọi người nhớ đến hình ảnh Hùng đã xuất hiện trên Idol là Hùng vui rồi… Được mọi người yêu quý Hùng vui lắm và đi được đến đây là một chặng đường dài. Nhìn lại, Hùng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Hùng chỉ cảm thấy tiếc là không được hát cho mọi người nghe đều đều Chủ Nhật hàng tuần nữa mà thôi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước