2h45 ngày 25/1, Arsenal - Coventry: Ngay cả trong mơ cũng không có bất ngờ!

Quang TámCập nhật 17:44 ngày 24/01/2014

Arsenal đang rất tự tin trên mọi đấu trường - Ảnh: Getty

Arsenal từng vùi dập Coventry đến 6-1 ở mùa giải trước tại Capital One Cup. Theo đó, dù không hẳn sẽ lặp lại tỉ số như mùa trước nhưng chiến thắng là điều không nằm ngoài tầm với của "Pháo thủ".

"Pháo thủ" thành London đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ngôi vị đầu bảng tại Premier League đủ để chứng minh cho điều đó.

Ở hiện tại, Arsenal đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp kể từ sau cú ngã ngựa trước Man City tại Etihad. Chưa khi nào, NHM Arsenal tự tin về giấc mơ vô địch Premier League như lúc này. Theo đó cuộc tiếp đón Coventry tại Emirates ở đấu trường FA Cup sẽ là nơi để Arsenal tiếp tục phô diễn sức mạnh để làm nên những cú hích tinh thần.

Mùa giải trước, hai đội đã chạm trán nhau tại vòng 3 Capital One Cup. Ở trận đấu đó, Arsenal dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1. Trong lần tái đấu này, có thể một chiến thắng huỷ diệt như vậy rất khó lặp lại nhưng chiến thắng là điều đã nằm trong dự đoán. Có lẽ, ngay cả trong mơ, các CĐV lạc quan nhất của Coventry cũng không dám nghĩ đến một chiến thắng trước Arsenal ngay tại Emirates.

Với Coventry, vị trí thứ 11 ở bảng xếp hạng League One cho thấy đẳng cấp của họ quá chênh lệch so với đối thủ. Hẳn nhiên, thầy trò HLV Steven Pressley biết mình đang ở đâu.

‘ HLV Steven Pressley của Coventry - Ảnh: Goal

Coventry tự tin sẽ làm nên bất ngờ ngay tại Emirates

Bất chấp kết quả thê thảm trong quá khứ trước Arsenal, HLV Pressley vẫn tự tin cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể mơ đến chiến thắng khi làm khách tại Emirates.

Trước báo giới, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đến đó với tâm lý tốt và tin vào một điều gì đó mà chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi không được phép mắc sai lầm và cần vào một sự may mắn. Chỉ có như vậy, Coventry mới hy vọng có kết quả tốt".

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Arsenal: Vermaelen trở lại sau chấn thương. Bendtner, Arteta, Ramsey chưa chắc chắn bình phục.

- Coventry City: Không có thay đổi nào đáng kể trong đội hình chính.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Flamini, Wilshere, Rosicky, Gnabry, Chamberlain, Podolski.

+ Coventry: Murphy, Adams, Christie, Webster, Seaborne, Baker, Fleck, Thomas, J.Clarke, Moussa, L.Clarke.