Viettel không tăng giá gói cước giám sát phương tiện vận tải

An Huy/ PRWeb.vn-Thứ hai, ngày 28/10/2013 15:07 GMT+7

 Nhằm chia sẻ với các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Viettel quyết định không điều chỉnh giá cước cũng như block tính cước dịch vụ giám sát phương tiện vận tải.

Chính thức cung cấp dịch vụ giám sát phương tiện vận tải V- Tracking từ đầu năm 2011, sau gần 3 năm cung cấp, Viettel đã có hơn 15.000 thuê bao. Với 6 gói cước trả sau gồm: Dbiz 15, Dbiz 35, Dbiz 50, Dbiz 80, Dbiz 120, Dbiz 300.

Doanh nghiệp vận tải có thể lựa chọn gói dịch vụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng với chi phí chỉ từ 15.000đ/tháng. Đây là những gói cước chuyên biệt, được thiết kế với tính năng phù hợp mục đích sử dụng và giá cước ưu đãi dành cho việc giám sát phương tiện vận tải.

Khách hàng của Viettel là những doanh nghiệp tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giám sát hành trình và các doanh nghiệp vận tải như: Công ty cổ phần phát triển công nghệ Eposi (EPS); Công ty PT CN Bình Anh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Công ty TNHH Vận tải Thành Bưởi…

Các gói cước chuyên biệt này được Viettel thiết kế với giá ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp vận tải và để chia sẻ với các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, trong đợt điều chỉnh cước các dịch vụ data vừa qua, Viettel quyết định không điều chỉnh giá cước cũng như block tính cước của cả 6 gói dịch vụ này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước