Chương trình Tết VTV: Gala "Doanh nhân Việt Nam trước thềm xuân mới"

VTV-Thứ ba, ngày 21/01/2014 09:50 GMT+7

Một năm trôi qua, xuân mới đến, cũng là dịp để doanh nhân Việt Nam cùng nhìn lại, chia sẻ một năm đã chèo lái con thuyền của mình.

Chương trình Gala "Doanh nhân Việt Nam trước thềm xuân mới" là dịp tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các doanh nhân Việt Nam cho xã hội trong một năm vừa qua. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, công phu, hy vọng sẽ đem lại cho khán giả một Gala thực sự đặc sắc và mới mẻ.

Gala "Doanh nhân Việt Nam trước thềm xuân mới" sẽ giúp các doanh nhân Việt Nam cũng như khán giả nhìn lại một năm 2013 với nhiều sự kiện nổi bật, tuy nhiên cũng trải qua không ít khó khăn và thử thách.

Chương trình được thực hiện trước thềm xuân mới như một thông điệp kêu gọi sự chia sẻ, đóng góp, đồng tâm hiệp lực, tinh thần đoàn kết của tất cả các doanh nhân, đồng thời cũng là sự khích lệ của các lực lượng xã hội đối với các doanh nhân, giúp họ nỗ lực và cố gắng hơn trong năm tới.

Điểm hấp dẫn của chương trình đó là những câu chuyện, là những tâm sự, những nỗ lực cố gắng, những con người rất cụ thể.

Gala năm nay có một sự thay đổi rất lớn, từ nội dung cho tới hình thức, với tất cả sự cố gắng của êkip. Chương trình hy vọng rằng sẽ đem tới cho khán giả một góc nhìn toàn diện về bức tranh kinh tế trước thời điểm mà mùa xuân đang chạm ngõ tới mọi nhà.

Gala Doanh nhân Việt Nam trước thềm xuân mới dự kiến được phát sóng vào 21h30 thứ Tư, 29/1 (29 Tết), trên kênh VTV1.

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Video giới thiệu chương trình:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước