Ngắm dàn “Sao” trên sân khấu Đón tết cùng VTV 2014

NT-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 07:15 GMT+7

Ca sỹ Phương Vy

Mỗi dịp Tết đến xuân về, Đón Tết cùng VTV lại gửi tặng đến khán giả chương trình ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp qua các phóng sự và tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Đón Tết cùng VTV chào đón sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhảy nổi tiếng như: Thu Minh, Mỹ Tâm, Thanh Bùi, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, nhóm High school Musical… tất cả sẽ thay nhau gửi đến khán giả những tiết mục chào xuân hấp dẫn và ấn tượng.

Đặc biệt, ca sĩ Thu Minh sẽ có màn kết hợp thú vị với các nhóm nhảy đã khẳng định được tên tuổi của mình qua chương trình Vũ điệu đam mê 2013 gồm: nhóm Trò chơi bắt đầu, nhóm Bí mật gã hề và nhóm OH.

Bên cạnh đó, Đón Tết cùng VTV năm nay cũng dành tặng khán giả một MV (Music Video) đặc biệt, qua MV này, chương trình muốn gửi lời chúc đến những ai đang cảm thấy khó khăn, trở ngại trong công việc, trong cuộc sống hay trong tình cảm: Một năm mới thật nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc.

Ngoài ra, khán giả sẽ còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập Áo dài đầy sáng tạo mang tên Ngựa của nhà thiết kế Minh Hạnh. Song song đó, những ai yêu mến ảo thuật cũng sẽ có cơ hội thưởng thức một tiết mục ảo thuật vui tươi, hài hước với sự kết hợp giữa ảo thuật gia Nguyễn Phương và MC Trấn Thành.

Hãy cùng ngắm hình ảnh biểu diễn của dàn “Sao” trên sân khấu Đón Tết cùng VTV:

‘ Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng biểu diễn trên sân khấu của chương trình

‘ Hoàng Yến - Hà Anh

‘ Hà Hồ nổi bật với chiếc áo dài màu vàng

‘ Mỹ Tâm khoe sự năng động, trẻ trung

‘ Ngọc Anh nữ tính

‘ Nhóm High School Musical

‘ Hồ Trung Dũng - Uyên Linh song ca

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước