Hé lộ ca khúc được Ngũ Cung trình diễn tại Song Festival 2013

P.V-Thứ năm, ngày 24/10/2013 16:00 GMT+7

 Là một trong hai đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự ABU TV Song Festival 2013, Ngũ Cung với Cao nguyên đá hứa hẹn sẽ có một phần trình diễn bùng nổ. Ca khúc này chưa từng được Ngũ Cung trình diễn ở bất kỳ sự kiện âm nhạc nào.

Nếu như tại Rockstorm 2012, Ngũ Cung – một trong những ban nhạc Rock đang được yêu thích tại Việt Nam – đã cuốn hút khán giả với ca khúc Cao nguyên đá thì trong sự kiện ABU TV Song Festival 2013 diễn ra ngày 26/10, cũng với Cao nguyên đá, Ngũ Cung hứa hẹn sẽ có một phần trình diễn đầy sức nóng. Sức nóng này được cho là sẽ còn nóng hơn rất nhiều những sự kiện ban nhạc đã tham gia trước đây.

‘ Ngũ Cung là một trong hai đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia ABU TV Song Festival 2013. (Ảnh: Thảo Ted Photographer)

Tuy nhiên, khác với Cao nguyên đá đã được trình diễn ở Rockstorm 2012, Cao nguyên đá được trình diễn tại ABU TV Song Festival 2013 sẽ là một Cao nguyên đá khác. Ca khúc này được nhạc sĩ Trần Tiến phổ nhạc trên nền thơ của Trần Anh Tuấn. Với phần lời vô cùng nhiều ý nghĩa, ca khúc không chỉ mang đến cho người nghe những hình ảnh về một đất nước Việt Nam hùng vỹ về cảnh sắc mà còn thể hiện được tinh thần quật cường của con người Việt Nam. Đây cũng là lý do để Ngũ Cung lựa chọn ca khúc này tham gia ABU TV Song Festival 2013.

Và bây giờ, hãy cùng VTV News thưởng thức bản audio của ca khúc đặc biệt này - Cao nguyên đá - trước khi ca khúc được Ngũ Cung trình diễn trên sân khấu ABU TV Song Festival 2013 trong ngày 26/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước