Mua ô tô giá 1 USD trong ngày “Black Friday”

Thanh Hoa-Thứ hai, ngày 02/12/2013 10:41 GMT+7

 Nếu có 1 USD, người ta sẽ mua được gì ở Mỹ: 1 quả táo hay một món đồ chơi giá rẻ… Nhưng liệu số tiền ấy có thể tậu được một chiếc xe ô tô mới coóng? Thật ngạc nhiên là có tới 5 người đã mua được ô tô chỉ với vỏn vẹn... 1 USD.

Yếu tố thành công đơn giản là nhờ vận may trong ngày “Black Friday” - lễ hội mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm ở nước Mỹ…

‘ Anokuru - cậu bé may mắn sở hữu chiếc xe 1 USD.

Anokuru, 15 tuổi, là một trong 5 vị khách trong danh sách may mắn đó. Cậu thiếu niên có mặt đúng tại vị trí chiếc xe được ông chủ đại lý xe rao bán với giá 1 USD. Khi được hỏi về kế hoạch sau khi nhận được chiếc xe này, Anokuru cho biết sẽ nhường nó cho cha mình đến khi nào cậu có bằng lái xe. Ngạc nhiên nữa là ngay cả mẹ của cậu cũng may mắn mua được chiếc xe 1 USD.

Xe 1 USD là chương trình khuyến mãi đặc biệt của một đại lý xe mang tên Sterling McCall Toyota ở bang Texas, diễn ra vào ngày “Black Friday”. Theo thông lệ suốt 6 năm qua, cứ vào ngày này, công ty sẽ bán 5 chiếc xe giá 1 USD, 10 chiếc giá dưới 100 USD và 50 chiếc giá dưới 10.000 USD. Để may mắn mua được ô tô với giá gần như cho không, hàng trăm người đã xếp hàng suốt một đêm để có thể là người đầu tiên bước vào đại lý chọn xe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước