Tuyệt chiêu giảm cân nhanh với dầu dừa

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 07:36 GMT+7

Trong một số nghiên cứu gần đây khẳng định dầu dừa có khả năng tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể đồng thời giúp bạn đốt cháy calo và chất béo nhanh hơn.

Việc sử dụng dầu dừa thường xuyên và áp dụng chế độ ăn uống cân bằng kết hợp tập thể dục có thể giúp bạn giảm cân. Người ta cũng tin rằng khi dùng dầu dừa, bạn sẽ bớt đi cảm giác thèm ăn và điều này tốt cho những ai muốn bớt đi chút trọng lượng thừa.

ạn cần có:

• Dầu dừa

• Nước nóng

• Thìa canh

Cách thực hiện

1. Mua một lọ dầu dừa ở cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng thực phẩm. Đó có thể là loại nguyên chất hoặc tinh khiết chứ không phải dầu dừa thông thường.

2. Mỗi ngày uống hỗn hợp gồm 200ml nước ấm pha với 1 thìa canh dầu dừa. Bạn cũng có thể pha thêm bột thực phẩm chức năng protein nếu muốn.

3. Trong 2 tuần đầu, bạn nên sử dụng thường xuyên 1 thìa canh dầu dừa mỗi ngày bên cạnh việc ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên. Tránh ăn thực phẩm nhiều chất béo và đồ đóng hộp.

4. Tăng lượng dầu dừa lên 2-3 thìa canh mỗi ngày.

5. Tiếp tục dùng dầu dừa cho đến khi bạn đạt được trọng lượng mong muốn. Sau đó, bạn nên tiếp tục dùng ít nhất 1 thìa canh dầu dừa mỗi ngày để duy trì vóc dáng cân đối và sức khỏe lành mạnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước