Ra mắt Trung tâm thông tin Festival và Du lịch tại Huế

PV-Thứ hai, ngày 09/12/2013 11:58 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức khai trương và đưa Trung tâm thông tin Festival và Du lịch vào hoạt động tại số 17 Lê Lợi, TP Huế.

Trung tâm có chức năng hướng dẫn, tư vấn miễn phí cho du khách những thông tin cần thiết về Festival, tour tuyến du lịch và các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của địa phương. Bên cạnh đó, Trung tâm thông tin Festival còn cung cấp các ấn phẩm, tài liệu, bản đồ hướng dẫn du lịch; quảng bá hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành, doanh nghiệp du lịch tiếp nhận ý kiến phản hồi và hỗ trợ du khách trong các tình huống cần trợ giúp khẩn cấp.

‘ Du khách tới Huế sẽ được Trung tâm thông tin hướng dẫn và tư vấn miễn phí. (Ảnh: TTXVN)

Năm 2012, ngành du lịch Huế đã đón và phục vụ trên 2,5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt hơn 867.000 lượt. Riêng trong 10 tháng đầu năm 2013, đã có 2,12 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt 784.000 lượt đã đến Huế. Trung tâm Thông tin Festival và Du lịch sẽ trở thành địa chỉ tham khảo thông tin và tìm kiếm sự trợ giúp không thể thiếu đối với du khách khi đến thăm thành phố, qua đó tăng thêm sức thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch đến Huế.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước