Thư giãn với Café mèo tại London

Bích Vân-Thứ ba, ngày 01/04/2014 09:48 GMT+7

Nhấm nháp một ly cà phê cappuccino cùng một miếng bánh trong không gian bao quanh bởi hàng chục con mèo là một thú thư giãn mới của người dân thành phố London.

Quán café mèo độc đáo này của quý bà Dinah đặt trên con phố Shoreditch, nằm rất gần khu tài chính London. Bạn có thưởng thức café và âu yếm 11 con mèo nằm hay ngồi ở trong quán.

Café mèo xuất hiện đầu tiên tại Nhật Bản. Đến nay, mô hình quán café này đang ngày càng phổ biến. Khái niệm thư giãn với mèo đang lan tràn trên internet và mèo được coi như một thú vui giúp cho căng thẳng tan biến nhanh, đem lại thư thái.

Ngay trong vài giờ mở cửa đầu tiên của quán café này, đã có 3.000 khách đặt chỗ - một con số kỷ lục. Số khách này đã được sắp xếp cho đến hết cuối tháng 6/2014. Con số này hoàn toàn dễ lý giải khi người Anh chia sẻ khoảng 3,8 triệu hình ảnh và video về mèo trên mạng internet mỗi ngày và có khoảng 350.000 chủ sở hữu mèo thiết lập mạng xã hội dành riêng cho con mèo của họ.

Anh Charlotte Allmand, khách hàng chia sẻ: “Tôi có tình yêu đặc biệt với những chú mèo. Tôi đã đến London để xem những chú mèo Lady Dinah như thế nào. Chúng thực sự mịn màng và dễ thương”.

Khách hàng của quán café mèo này cũng rất đa dạng, từ những người làm ngân hàng, các nhà thiết kế cho đến sinh viên. Dù nhỏ gọn nhưng café mèo hoạt động hiệu quả. Trong hai tháng, quán café mèo tại London này đã thu về khoảng 181.000 USD lợi nhuận.

Mời quý vị theo dõi Video chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước