TP.HCM sẵn sàng Ngày Hội Du lịch 2014

Uyên Phương-Thứ năm, ngày 20/03/2014 10:52 GMT+7

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2014 hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sở VH-TT&DL TP.HCM vừa phối hợp với Hiệp hội du lịch và Cục công tác phía Nam, Bộ VH-TT&DL tổ chức cuộc họp chuẩn bị Ngày hội Du lịch năm 2014, sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 27-30/3/2014.

Ngày hội du lịch 2014 sẽ có sự tham dự của 39 đơn vị tỉnh, thành phố, tăng 77% so với cùng kỳ năm 2013 và trên 160 gian hàng đã được đăng ký.

Điểm nhấn trong 4 ngày diễn ra ngày hội là chương trình kết nối các điểm đến, tạo điều kiện cho 20 địa phương giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và nổi bật của mình đến các doanh nghiệp lữ hành.

Đặc biệt, có một gian hàng do Hiệp hội du lịch TP.HCM tổ chức riêng cho các doanh nghiệp không đủ điều kiện tham gia riêng lẻ, độc lập giới thiệu các tour du lịch hấp dẫn, giảm giá để kích cầu du lịch dành cho khách tham gia ngày hội.

Ngoài ra, ngày hội du lịch còn nhiều hoạt động đặc sắc như: biểu diễn Đờn ca tài tử - một Di sản Văn hóa phi vật thể vừa được UNESCO công nhận, tổ chức thi đấu thể dục thể thao, triển lãm ảnh đẹp du lịch Việt Nam với chủ đề “Biển Mũi Né, Hoa Đà Lạt, Chợ Sài Gòn”.

Đây là chương trình nhằm kích cầu du lịch nội địa, là cơ hội kết nối để các địa phương và doanh nghiệp du lịch khẳng định và quảng bá thương hiệu của mình, tăng cường các hình thức chào bán trực tiếp các sản phẩm đến du khách trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước