Chương trình "Tổ quốc nhìn từ biển" truyền hình trực tiếp trên Youtube

PV-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 13:15 GMT+7

Cầu truyền hình trực tiếp “Tổ quốc nhìn từ biển” sẽ được thực hiện tại hai điểm cầu: Công viên Biển Đông – đường Trường Sa và Hoàng Sa (Đà Nẵng), cùng huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). 

Là một trong những chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam trong chiến dịch tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, cầu truyền hình Tổ Quốc nhìn từ biển sẽ đưa khán giả dọc theo chiều dài mảnh đất hình chữ S đi tìm câu trả lời về tình yêu Tổ quốc.

Cầu truyền hình trực tiếp Tổ quốc nhìn từ biển sẽ góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược và giá trị tiềm năng to lớn của biển đảo Việt Nam, đồng thời cổ vũ lòng tự hào, tình yêu của nhân dân đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Thông qua cầu truyền hình trực tiếp này, Đài Truyền hình Việt Nam mong muốn cất lên tiếng nói góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược và giá trị tiềm năng to lớn của biển đảo Việt Nam; đồng thời, cổ vũ lòng tự hào, tình yêu của nhân dân đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc khai thác và bảo vệ các nguồn lợi từ biển đảo nhằm phát triển kinh tế và giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Để chương trình đến được với đông đảo khán giả, đặc biệt là người Việt Nam ở nước ngoài và cộng đồng quốc tế, lần đầu tiên Đài THVN sẽ truyền hình trực tiếp chương trình qua kênh Youtube: Youtube.com/VTVGo.

Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước