Hé lộ khách mời của "Bữa trưa vui vẻ" tuần mới (15 – 18/4)

VTV Online-Thứ hai, ngày 14/04/2014 14:58 GMT+7

Tuần này, chương trình Bữa trưa vui vẻ sẽ đón tiếp những khách mời đặc biệt nào? Mời quý vị và các bạn theo dõi lịch “ăn trưa” cùng các sao trên VTV6 dưới đây!

‘ Hoàng Quyên - Á quân Vietnam Idol 2012 sẽ là vị khách mời ngày thứ Ba của chương trình. Cô gái nhỏ bé có đôi mắt biết nói và giọng hát alto trầm hiếm có sẽ trải qua những thử thách vừa hài hước vừa “khó nhằn” của chương trình như thế nào? Nếu yêu quý cô ấy, quý vị và các bạn hãy bật tivi và mở fanpage Bữa trưa vui vẻ vào 12h, thứ Ba (15/4).

‘ Cũng là một cái tên bước ra từ Vietnam Idol , Lều Phương Anh đã và đang phải nỗ lực gấp đôi để khẳng định mình trong làng âm nhạc. Cô ấy sẽ chia sẻ với khán giả những câu chuyện về công việc và cuộc sống của mình trong chương trình lên sóng lúc 12h, thứ Tư (16/4).

‘ Vị khách ngày thứ Năm (17/4) là ca sĩ đến từ đất mỏ - Nguyễn Ngọc Anh. Cô cũng là người vừa giành chiến thắng ngoạn mục trong show ca nhạc đầy tính chuyên môn Chinh phục đỉnh cao .

‘ Điểm nóng của tuần sẽ vào 12h, thứ Sáu (18/4) với khách mời điển trai và đang cực kỳ “hot” - ca sĩ Tuấn Hưng. Sau thời gian bận rộn chuẩn bị hôn lễ, ca sĩ bản hit Tìm lại bầu trời đã quyết định chọn Bữa trưa vui vẻ để tái xuất trên truyền hình. Đây hứa hẹn sẽ là một bữa trưa hấp dẫn với nhiều khẩu vị mới lạ dành cho khán giả VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước