Ngọc Khuê tái xuất sau một thời gian “mất tích”

VTV6-Thứ tư, ngày 11/09/2013 20:23 GMT+7

 Nếu bạn là khán giả yêu thích giọng hát của cô nàng “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê, hãy chú ý theo dõi 2Mbox vào 19h50 hôm nay trên VTV6.

Là một giọng ca có nhiều bản hit nổi tiếng như Chuồn chuồn ớt, Người ở người về, Cặp ba lá... nhưng chắc hẳn ít ai biết, bên cạnh vai trò ca sĩ, Ngọc Khuê hiện nay còn đảm nhiệm vị trí giảng viên Thanh nhạc trường Đại học Văn hóa, đồng thời là giám đốc một trung tâm ươm mầm tài năng cho các em nhỏ. Tuy nhiên, giữa bộn bề công việc, giọng ca giải nhì Sao Mai 2003 này không hề sao nhãng tình yêu âm nhạc, minh chứng là sản phẩm “Lạc” - sáng tác An Thuyên, được cô trình bày trên sân khấu Bài hát yêu thích và ngay sau đó đã trở thành ca khúc được yêu thích nhất tháng 04.

Chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng trong làng âm nhạc Việt trước đó, cô nói: “Ngọc Khuê muốn có khoảng lặng trong trong cuộc sống của mình, tuy ít xuất hiện trước khán giả nhưng Ngọc Khuê vẫn hoạt động âm nhạc”.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Khuê đã quay trở lại và hứa hẹn “lợi hại gấp nhiều lần”. Bật mí với 2Mbox tuần này, ca sĩ nổi tiếng với dòng dân gian đương đại cho biết, sắp tới cô sẽ thực hiện dự án album gồm các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy. Đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ với Ngọc Khuê và khán giả yêu mến cô.

Ngoài ra, trong chương trình, khán giả còn có dịp được chứng kiến những phẩn thể hiện các ca khúc đặc sắc của cô như: Này em xinh ơi (Văn Phong), Chờ (Trịnh Minh Hiền), Lạc (An Thuyên) và Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn), cùng với người bạn đồng hành - NSUT Đức Hùng - 1 chàng trai rất vui tính, dí dỏm trong cách dẫn chuyện và có khả năng phiêu cùng ca sĩ trên sân khấu.

Đừng quên điểm hẹn 19h50 ngày thứ 4 để gặp gỡ Ngọc Khuê và lắng nghe những chia sẻ thú vị của cô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước