Phim cuối tuần trên VTVcab 17: Con tốt đen

VTVcab-Thứ bảy, ngày 20/07/2013 07:59 GMT+7

 Những hành động gay cấn, những tình huống hồi hộp đầy bất ngờ sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị trong bộ phim Con tốt đen được phát sóng vào 21h30 Chủ nhật (21/7) trên VTVcab 17.

Bộ phim kể về Maria von Gall - một người phụ nữ dũng cảm khi một mình giải cứu những người Do Thái thoát khỏi tổ chức Nari tại Pháp, bằng cách sử dụng một tài khoản bí mật có trong Ngân hàng Thụy Sĩ.

Để ngăn chặn Maria, tổ chức Nari đã bắt cóc con trai cô là Thomas - một thần đồng cờ vua 11 tuổi. Điều tồi tệ đã xảy ra khi Maria bị bắn chết trong cuộc trao đổi con tin. Thomas được ông bố quốc tịch Mỹ mà cậu chưa từng biết mặt cứu thoát và đưa sang Tây Ban Nha lánh nạn. Nhưng không ai ngờ được rằng trước khi chết, Maria đã kịp báo cho Thomas mã số tài khoản ngân hàng trị giá hàng trăm triệu USD. Cùng với đó là tính mạng hàng nghìn người Do Thái đang nằm trong tay cậu bé 11 tuổi…

Nội dung lôi cuốn và những tình huống hồi hộp đầy bất ngờ trong 90 phút của bộ phim Con tốt đen đang chờ đón quý khán giả. Phim được phát sóng vào 21h30 Chủ nhật (21/7) VTVcab 17.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước