Thực đơn tuần mới trên VTV6 từ ngày 14 - 20/7

VTV-Thứ hai, ngày 14/07/2014 12:11 GMT+7

Sau một tháng nóng cùng World Cup 2014, VTV6 sẽ khôi phục nhiều khung giờ thay đổi trong thời gian trái bóng lăn với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Đầu tiên là sự trở lại của khung giờ phim truyện vào 22h00 hàng ngày với bộ phim hài tình cảm có cái tên lãng mạn - Vitamin Tình yêu. Phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp của ba nữ nhân vật chính Bảo Quyên, Hà Thanh và Ngọc Giàu. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 22h00 ngày 15/7.

Ở khung giờ 18h30 hàng ngày sau World Cup, các chương trình truyền hình thực tế sẽ mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ mới. Bắt đầu là hành trình trải nghiệm của bạn trẻ Huỳnh Thị Hoàng Hiếu cùng Sống khác với chủ đề Đêm dài. Chương trình sẽ phát sóng vào 18h30, ngày 15/7.

Bên cạnh các chương trình truyền hình thực tế, hai chương trình giải trí gồm Ghế không tựa và Xưởng thời trang cũng là những điểm nhấn trên VTV6 trong tuần này.

Xuất hiện trên Ghế không tựa tuần này là khách mời - nữ ca sĩ Ngọc Anh. Cô sẽ đem tới cho chương trình những điều đặc biệt gì? Đón xem Ghế không tựa vào 22h30, thứ Tư (16/7) !

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn phong cách ăn mặc phù hợp cho mình, thì chắc chắn không thể bỏ qua những tư vấn hữu ích từ các stylelist chuyên nghiệp của Xưởng thời trang. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho những tín đồ trang những xu hướng mới nhất ở trong nước và trên thế giới. Đón xem Xưởng thời trang phát sóng lúc 22h30 ngày 17/7!

Để không bỏ lỡ những chương trình đặc sắc sẽ phát sóng trên VTV6 trong tuần này, mời quý vị và các bạn theo dõi Thực đơn tuần mới qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước