Bắt mắt "Cảm hứng Paris" ở CK Project Runway Việt

CN, Ảnh: BeU-Thứ ba, ngày 18/06/2013 07:00 GMT+7

Ánh nắng vàng rực rỡ, khu vườn ngập sắc hoa hay ánh sáng lung linh về đêm ở Paris là những nguồn cảm hứng của top 3 Project Runway Việt Nam 2013 trong đêm Chung kết tối 16/6.

Sau 3 tuần nỗ lực thực hiện bộ sưu tập với 12 mẫu thiết kế mang "cảm hứng Paris" - chủ đề của thử thách vòng Chung kết, top 3 Project Runway Việt Nam 2013 đã "thổi làn gió mới" cho thời trang Việt bằng những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại và rất bắt mắt. Tất cả mẫu thiết kế của họ đều được Ban giám khảo đánh giá cao trong đêm Chung kết.

Với Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang, dù đã làm "sáng bừng" đêm Chung kết nhưng bộ sưu tập của họ chưa đạt đến độ hoàn hảo về kỹ thuật cắt may nên buộc phải nhường ngôi quán quân cho Hoàng Minh Hà. Mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu thiết kế bắt mắt trong bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế tài năng này!

Châu Chấn Hưng tìm thấy cảm hứng cho BST từ khu vườn rực rỡ sắc hoa của NTK nổi tiếng Christian Dior ở Paris, Pháp:

Còn Lâm Gia Khang chia sẻ cảm hứng của anh bắt nguồn từ vẻ cổ kính, lãng mạn và ánh sáng lung linh về đêm ở "kinh đô thời trang" Paris:

‘ Dừng chân ở top 3 nhưng cả Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang đều để lại ấn tượng nhất định cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Như vậy, đêm Chung kết Project Runway Việt Nam 2013 với chiến thắng của NTK Hoàng Minh Hà đã chính thức khép lại sân chơi chuyên nghiệp dành cho những người đam mê thời trang lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước