Cần siết chặt công tác quản lý thị trường với hàng hóa bán qua mạng

Tài Phan (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 03/08/2018 06:45 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Hoạt động bán hàng qua Internet diễn ra rất phổ biến nhưng chưa được kiểm soát hiệu quả. Hàng giả, hàng kém chất lượng bị trà trộn, ảnh hưởng quyền lợi người tiêu dùng.

Đây là vấn đề được đại diện Cục quản lý thị trường đề cập bên lề Hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của lực lượng này.

Đại diện Cục Quản lý thị trường thẳng thắn thừa nhận, công tác quản lý thị trường gắn với không gian mạng vẫn còn thiếu và yếu. Khó khăn lớn nhất, theo đánh giá của đại diện Cục Quản lý thị trường là tồn tại quá nhiều đối tượng nhỏ lẻ cùng tiến hành quảng bá hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dưới mọi hình thức.

Trước mắt, Bộ Công Thương sẽ làm rõ vai trò của từng vụ cục, bao gồm cả Cục Thương mại điện tử và Cục Quản lý thị trường trong lĩnh vực này nhằm siết chặt quản lý.

Quản lý bán hàng đa kênh: Bài toán khó của chủ shop online Quản lý bán hàng đa kênh: Bài toán khó của chủ shop online Nan giải bài toán thu thuế bán hàng online Nan giải bài toán thu thuế bán hàng online Tìm giải pháp tối ưu chi phí marketing cho các shop bán hàng online Tìm giải pháp tối ưu chi phí marketing cho các shop bán hàng online

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước