Đây là vấn đề được đại diện Cục quản lý thị trường đề cập bên lề Hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của lực lượng này.
Đại diện Cục Quản lý thị trường thẳng thắn thừa nhận, công tác quản lý thị trường gắn với không gian mạng vẫn còn thiếu và yếu. Khó khăn lớn nhất, theo đánh giá của đại diện Cục Quản lý thị trường là tồn tại quá nhiều đối tượng nhỏ lẻ cùng tiến hành quảng bá hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dưới mọi hình thức.
Trước mắt, Bộ Công Thương sẽ làm rõ vai trò của từng vụ cục, bao gồm cả Cục Thương mại điện tử và Cục Quản lý thị trường trong lĩnh vực này nhằm siết chặt quản lý.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!