Xúc tiến du lịch Thừa Thiên - Huế tại TP.HCM

Trung Hiếu -Thứ tư, ngày 08/01/2014 06:00 GMT+7

Ngày 7/1, Sở VH-TT&DL Thừa Thiên-Huế đã tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 220 doanh nghiệp.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TT-Huế nhằm giúp các hãng lữ hành quốc tế và nội địa ở TP.HCM cùng các địa phương khác trên cả nước hiểu thêm về hoạt động của du lịch TT-Huế trong năm qua. Với những chiến lược đầu tư và phát triển đúng hướng, năm 2013, du lịch TT-Huế đón 2,6 triệu lượt khách, tăng 2,2% so với cùng kỳ, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 905.000 lượt, tăng 4,3%.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng thông tin về định hướng phát triển du lịch TT-Huế, giới thiệu các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu trong năm 2014, đặc biệt là Festival Huế 2014, một lễ hội văn hóa đặc sắc mang tầm quốc tế diễn ra vào tháng 4 năm nay tại Cố đô Huế.

Đánh giá hoạt động liên kết giữa các địa phương trong thời gian qua và tiếp tục tạo cơ hội để các doanh nghiệp liên kết, quảng bá tạo ra sản phẩm du lịch liên kết vùng hấp dẫn, khác biệt và có khả năng cạnh tranh cao; khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh về du lịch của Cô đô Huế.

Cho đến thời điểm này, đã có 130 DN tham dự hội nghị xúc tiến du lịch TT-Huế năm 2014 với mong muốn hợp tác để đầu tư vào thị trường du lịch TT-Huế, đặc biệt là chú trọng khai thác lĩnh vực du lịch tâm linh và các tiềm năng du lịch biển, đầm phá của TT-Huế.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước