3 Xu hướng trang điểm đẹp cho mùa cưới 2013 - 2014

Khánh An-Thứ bảy, ngày 12/10/2013 21:53 GMT+7

 Tuần lễ thời trang cưới 2014, từ sàn diễn của các hãng thời trang danh giá bậc nhất như Vera Wang, Kenneth Pool hay Reem Acra, rất nhiều xu hướng trang điểm mới nhất đã được giới thiệu tới các nàng dâu tương lai.

Tone hồng baby

Lấy cảm hứng từ không khí ngập tràn lãng mạn của mùa cưới, rất nhiều chuyên gia trang điểm của Michelle hay Henry Roth đã đồng quan điểm và hài lòng với tone hồng phớt baby ngọt ngào cho nàng dâu mới. Xu hướng trang điểm này được các nàng dâu yêu vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính luôn lựa chọn.

Gam màu nude

Gam màu nude phủ sóng nhiệt tình trên các sàn diễn váy cưới. Tone cùng màu này rất biết cách khéo léo che đi những khuyết điểm của làn da, lại không hề lấn át những đường nét sẵn có của khuôn mặt. Từ đó mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, tinh khôi nhưng không kém phần hiện đại.

Make up rực rỡ

Xu hướng trang điểm dành riêng cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nổi bật pha lẫn chút ngọt ngào. Vẫn là những đôi mắt khói quyến rũ, nhưng gam màu xanh lá hay tím trầm lại được dùng làm gam màu chủ đạo cho màu mắt thay thế phấn mắt đen truyền thống.

‘ Thêm vào đó, đôi môi cũng được tô vẻ với vẻ rực sỡ của những nước son táo bạo, rực rỡ như hồng neon, đỏ hay cam sáng. Một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua cho những cô nàng cá tính cho ngày cưới đang cận kề.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước