Làm đẹp mùa đông cùng anh chàng "Nhảy cùng BiBi"

Anh Thư-Thứ ba, ngày 07/01/2014 11:53 GMT+7

Những cơn gió lạnh của mùa đông và không khí xuân đang ùa về cũng là lúc các chàng trai có cơ hội để diện hơn một chút với những chiếc áo len hoạ tiết trẻ trung.

MC Ninh Quang Trường - Chàng trai ấn tượng với các em nhỏ trong chương trình Nhảy cùng BiBi cũng muốn làm mới mình với những mẫu áo len mỏng được đan hoạ tiết sẽ mang lại sự sinh động, bắt mắt. Đây cũng là cách giúp bạn nổi bật hơn nhưng không mất đi vẻ nam tính và lịch sự của mình.

‘ Những hoạ tiết kỉ hà, đơn giản với các tông màu cùng sắc độ sẽ mang lại vẻ lịch sự, chững chạc. Còn các hoạ tiết hình học. đồ hoạ với tông màu tương phản sẽ mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại.

‘ Với dáng áo đơn giản, các chàng trai có thể kết hợp với áo sơ mi bên trong, để lộ phần cổ áo ra ngoài. bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi và quần có sẵn của mình, tìm một tông màu chủ đạo trong bộ trang phục và có thể nháy lại ở phần cổ áo hoặc đôi giầy, trông bạn sẽ rất thời trang

‘ Các mẫu áo len mỏng này đều là sản phẩm của thời trang Việt Nam và đang được bán rộng rãi ngoài thị trường, đây có thể là một gợi ý cho các chàng trai đẹp hơn trong những ngày dạo chơi đón năm mới.

Người mẫu: MC Ninh Quang Trường

Photo: Khánh Vũ Quang

Trang phục: Canifa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước