Mix đồ đẹp đón Giáng sinh

Anh Thư-Thứ năm, ngày 12/12/2013 11:26 GMT+7

 Không khí Giáng sinh đang tràn ngập các đường phố. Có lẽ vì vậy mà thời trang dạo phố của giới trẻ thời gian này cũng tràn ngập các màu sắc rực rỡ đón Noel như đỏ, trắng và xanh lá cây.

Sắc màu rực rỡ mang không khí của mùa Giáng sinh luôn được các bạn trẻ yêu thích

‘ Rực rỡ sẵn sàng đón Giáng sinh lung linh trong tiết trời đông lạnh

‘ Gam màu xanh lá cây không thể thiếu mỗi khi Noel đến

‘ Trẻ trung và nhí nhảnh với những chiếc bờm tuần lộc đáng yêu

‘ Quyến ruc với áo khoác xanh lá cây

Xu hướng áo khoác dài và rộng đang rất được ưa chuộng trong tiết trời lạnh với những gam màu nổi bật.

‘ Chiếc trench-coat tông hồng phấn, hay ghi xám sẽ cực hợp mốt, bạn có thể phối cùng áo sơmi trắng và quần skinny đen, tô điểm chút phá cách với boots họa tiết hoa ngọt ngào.

‘ Áo khoác màu xanh pastel lại được fashionista này chọn diện cùng sweatshirt in hình phong cảnh ấn tượng, đi lèm lối mix màu sắc ăn ý với quần và giầy đều mang sắc đỏ rực.

‘ Đôi bạn trẻ cũng không bỏ lỡ cơ hội khi chọn cho mình cặp áo len đôi xuống phố dạo chơi Noel

‘ Những tín đồ thời trang đón Giáng sinh sẽ khó lòng bỏ qua tông màu nhã nhặn phối cùng chân váy da đỏ tràn đầy sức sống.

‘ Nhẹ nhàng và nữ tính mang phong cách vintage với kiểu kết hợp sweater trái tim điệu đà với chân váy đỏ và giầy tông nude.

‘ Vẫn là váy đỏ nhưng cách phối hợp này lại phối theo style preppy đặc trưng với layering 3 lớp gồm sơmi denim sweatshirt và blazer. Nhấn nhá màu sắc Giáng xinh với sắc đỏ từ mũ beret và chân váy

‘ Caro đỏ-đen bằng cách mix váy caro với sweater in hình tuần lộc dễ thương, kết hợp thêm với áo khoác choàng hờ và mũ gaucho.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước