“Bà nội trợ” Eva Longoria tái ngộ “người chồng màn ảnh”

Nhã Khanh (Theo TVGuide)-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 07:00 GMT+7

Sau khi series phim ăn khách Những bà nội trợ kiểu Mỹ khép lại, Eva Longoria tạm dừng các dự án phim để lo kinh doanh và tận hưởng tình yêu mới. Giờ thì Eva đã sẵn sàng trở lại.

Với vai diễn trong bộ phim mới chuẩn bị lên sóng trong mùa thu này của hãng NBC mang tên Welcome to the family, Eva Longroria sẽ tái ngộ với “người chồng màn ảnh” Ricardo Chavira.

Eva và Ricardo từng có một quãng thời gian dài gắn bó khi vào vai vợ chồng nhà Solis trong series phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Đây là cặp đôi rất được yêu mến của bộ phim với đủ sắc thái tình cảm vừa vui nhộn, vừa phức tạp, có cả tình yêu, sự phản bội…

‘ "Vợ chồng nhà Solis" chuẩn bị tái hợp

Trong lần tái ngộ, cặp đôi Eva – Ricardo sẽ có một câu chuyện lãng mạn hơn và hơi éo le. Tuy chỉ là cặp diễn viên khách mời của phim Welcome to the family nhưng việc Eva Longoria và Ricardo Chavira tái hợp là thông tin khiến khán giả rất quan tâm và tạo nên sức hút cho series phim mới này.

Mùa thu 2013, màn ảnh nhỏ của Mỹ sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều series phim mới rất đáng chú ý. Trong đó hãng CW được coi là có nhiều sản phẩm nặng ký nhất. Với hãng NBC, việc đầu tư thực hiện series phim kiểu như Welcome to the family lại cho thấy xu hướng thu hút khán giả bằng thể loại phim hài hước, nhẹ nhàng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước