MC Thùy Linh chạm ngõ phim truyền hình

Sông Đào-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 20:15 GMT+7

Sau thành công trong vai diễn điện ảnh đầu tay (vai Tráng Ly trong phim Và anh sẽ trở lại - giải Diễn viên triển vọng Cánh diều Vàng 2014), MC của chương trình Bài hát yêu thích tiếp tục được thử sức khả năng diễn xuất trong một vai diễn phim truyền hình Viết tiếp bản tình ca (phát sóng Rubic 8 trên kênh VTV3).

‘ Thùy Linh (vai Ngân) và Lưu Đê Ly (vai Ngọc) trong phim Viết tiếp bản tình ca

Dù đã có đôi chút kinh nghiệm từ bộ phim điện ảnh nhưng khi lần đầu tiên tham gia trong ê kíp sản xuất phim truyền hình, Thùy Linh cũng đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Linh chăm chỉ tiếp cận mọi việc dần dần, đọc nghiên cứu kịch bản, diễn tiến tâm lí của nhân vật kĩ càng, quan sát, học hỏi xung quanh cộng với sự giúp đỡ của các cô chú diễn viên trong đoàn như đạo diễn Vũ Minh Trí, NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, Thùy Linh cũng đã trưởng thành hơn trong quá trình đóng phim.

‘ Linh cho biết: “Dù có kinh nghiệm từ bộ phim điện ảnh, nên trong phim Viết tiếp bản tình ca, những thứ Linh diễn thuộc về bản năng đã giảm bớt. Tuy vậy, mình vẫn phải khéo léo để giữ được cái bản sắc, chính là dấu ấn của mình”.




Lợi thế của Thùy Linh khi tham gia bộ phim truyền hình dài tập Viết tiếp bản tình ca chính là cô khá đồng cảm với nhân vật Ngân, có những nét tính cách tương đồng với Linh ở ngoài đời thật, như quyết tâm, nhẹ nhàng và không ngại đối mặt với khó khăn. Vì vậy, ở những cảnh diễn quan trọng, việc “lợi dụng” một chút những cái “sẵn có” của bản thân trong diễn xuất cũng giúp Linh dễ dàng hơn khi tiếp cận vai diễn.


Còn trẻ về tuổi đời, cũng chỉ mới chạm ngõ phim truyền hình nhưng Thùy Linh rất nghiêm túc và nỗ lực. Cô chia sẻ: Một diễn viên trẻ muốn thành công với vai diễn điều đầu tiên cần quyết liệt với nghiệp diễn, thứ 2 cần phải học hỏi từ những người xung quanh, các anh, chị, cha, chú. Đó chính là cách tốt nhất để trưởng thành nhanh chóng. Tuy nhiên, cô MC xinh đẹp Thùy Linh vẫn chắc chắn:công việc chính của Linh vẫn là MC vì đó là "máu thịt" không thể tách rời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước