Chủ tịch Quốc hội tiếp Chủ tịch Hội đồng thành phố Yongin (Hàn Quốc)

Thu Trà -Thứ sáu, ngày 14/03/2014 22:46 GMT+7

Ảnh: VOV

Chiều nay (14/3), tại trụ sở Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tiếp Chủ tịch Hội đồng Thành phố Yongin ông Lee Woo Hyun đang có chuyến thăm Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng vui mừng được gặp lại ông Lee Woo Hyun tại Hà Nội, chúc mừng kết quả giao lưu hợp tác giữa thành phố Yongin và thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội và nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa các địa phương hai nước là viên gạch móng xây đắp tình đoàn kết hữu nghị, cũng như góp phần vào sự phát triển chung vì lợi ích của nhân dân hai nước. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định chủ trương nhất quán của Việt Nam là không ngừng thúc đẩy và làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược với Hàn Quốc.

Chủ tịch Hội đồng thành phố Yongin Lee Woo Hyun thông báo với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng những kết quả tốt đẹp trong chuyến thăm và làm việc tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội; tin tưởng mối quan hệ chặc chẽ giữa hai nước là cơ sở vững chắc cho hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại phát triển. Ông Lee Woo Hyun cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác với các địa phương của Việt Nam và kêu gọi các nhà đầu tư sang đầu tư tại Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, sản xuất hàng tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước