Malaysia: Hủy họp báo vụ máy bay mất tích

Hữu Hưng-Thứ ba, ngày 11/03/2014 15:06 GMT+7

Cuộc họp báo về vụ máy bay mất tích vào sáng nay (11/3) tại Malaysia đã bị hủy bỏ và hiện chưa có lịch họp báo tiếp theo.

Vậy là hôm nay đã bước sang ngày thứ tư kể từ khi máy bay bị mất tích bí ẩn, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì có thể xác định tung tích của máy bay cũng như số phận của hơn 200 hành khách có mặt trên đó.

Trong khi đó, chiến dịch tìm kiếm máy bay vẫn diễn ra hết sức khẩn trương với 30 máy bay và 40 tàu thuyền cứu hộ các loại. Đây đã trở thành chiến dịch tìm kiếm cứu hộ đa quốc gia với 9 quốc gia bên cạnh Malaysia gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Mỹ, Australia và mới nhất là New Zealand.

Đến ngày hôm nay, các đội tìm kiếm và cứu hộ đã mở rộng phạm vi tìm kiếm trong bán kính từ 50 dặm lên 100 dặm và tâm điểm hiện nay là phía Tây bán đảo Malaysia, tại eo biển Malacca. Các nhà chức trách đang hướng về khả năng máy bay đã cố gắng bay trở lại một sân bay cách Kuala Lumpur khoảng 30km. Phát biểu các cuộc họp báo trước đó, đại diện Malaysia khẳng định sẽ tìm kiếm máy bay trên mọi phương diện và sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào.

Câu hỏi được đặt ra là tới khi nào, sự mất tích bí ẩn này sẽ có lời giải đáp và lúc này lời giải đáp duy nhất có thể nói là hy vọng. Hy vọng những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi sẽ sớm cho chúng ta kết quả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước