Sân bay quốc tế Kuala Lumpur hoạt động trở lại

Thanh Thủy-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 15:55 GMT+7

Ba ngày sau khi chiếc máy bay MH17 của hãng Hàng không Malaysia Airlines bị rơi tại miền Đông Ukraine, sân bay quốc tế Kuala Lumpur đã trở lại hoạt động bình thường.

Mặc dù vẫn còn có những lo lắng, nhưng nhiều hành khách cho rằng vụ việc xảy ra với hãng hàng không Malaysia Airlines chỉ là sự cố không may và họ vẫn phải tiếp tục với cuộc sống của mình.

Chị Jo Boehler, một hành khách người Anh đang chờ để bay trở lại Anh chia sẻ: "Tôi lo lắng và đau buồn vì Malaysia Airlines đã bị mất 2 chiếc máy bay trong năm nay, nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục cuộc sống của mình”.

Ông Sze đang tháp tùng con gái sang Brisbane, Australia để du học. Ông tin rằng với sự giúp sức của cộng đồng quốc tế, việc điều tra vụ máy bay rơi sẽ sớm có kết quả. "Tôi nghĩ mọi việc sẽ ổn. Áp lực của cộng đồng quốc tế sẽ giúp giải quyết mọi việc đúng hướng”.

Để trấn an những hành khách vẫn còn lo ngại, Malaysia Airlines thông báo sẽ miễn phí cho bất kỳ hành khách nào muốn đổi lộ trình bay với hãng hàng không này sau khi sự cố MH17 xảy ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước