Thái Lan tăng cường an ninh nhằm ngăn chặn biểu tình

Ngọc Anh-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 07:25 GMT+7

Cảnh sát Thái Lan hôm qua đã tăng cường an ninh xung quanh các địa điểm quan trọng ở thủ đô Bangkok nhằm ngăn chặn các cuộc biểu tình phản đối đảo chính.

Động thái trên diễn ra trong bối cảnh có những lời kêu gọi biểu tình phản đối quy mô lớn trong các ngày cuối tuần.

Cảnh sát Thái Lan đã dựng các rào chắn xung quanh khu vực Tượng đài Chiến thắng ở Thủ đô Bangkok nhằm ngăn chặn các cuộc biểu tình phản đối đảo chính. 9 đơn vị cảnh sát và quân đội đã được triển khai tại các địa điểm giao thông nhộn nhịp ở thủ đô cũng như các địa điểm giao thông công cộng.

‘ Quân đội và cảnh sát chống bạo động được huy động. Ảnh: Bangkok Post

Ông Somyot Poompanmuang, Phó Chỉ huy trưởng Cảnh sát Thái Lan nói: “Việc tăng cường các biện pháp an ninh như dựng các rào chắn và tăng cường sự có mặt của cảnh sát tại các khu vực quan trọng chỉ nhằm chống lại những người biểu tình vi phạm luật pháp”.

Trước đó, Quân đội Thái Lan tuyên bố cấm tất cả các cuộc biểu tình và khẳng định tình trạng thiết quân luật sẽ tiếp tục được áp đặt nhằm chấm dứt bất ổn kéo dài đã 7 tháng qua tại đất nước này.

Quân đội Thái Lan cũng tăng cường kiểm duyệt Internet trong bối cảnh có những lời kêu gọi biểu tình phản đối quy mô lớn trong các ngày cuối tuần này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước