6 điều chưa biết về vị hôn thê của George Clooney

-Thứ ba, ngày 29/04/2014 07:03 GMT+7

Thông tin George Clooney đính hôn với luật sư người Anh Amal Alamuddin được xác nhân bởi chính cha ruột của Clooney. Dưới đây là 6 điều chưa biết về vị hôn thê của nam tài tử Hollywood.

Không có nhiều người biết về Amal Alamuddin, một luật sư người Anh sinh ra ở Beirut. Nhưng cô đã làm được điều từng được coi là nhiệm vụ bất khả thi khi chiếm được trái tim của ngôi sao George Clooney kể từ khi cả hai hẹn hò với nhau vào tháng 10 năm ngoái.

1. Amal Alamuddin là một luật sư nổi tiếng

Thông tin về Amal Alamuddin nói rằng cô là một luật sư chuyên về lĩnh vực luật pháp quốc tế, quyền con người và luật dẫn độ. Một trong những thân chủ của cô bao gồm nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange và tòa án Hoàng gia Bahrain.

Cô là một trong nhóm luật sư đại diện cho chính phủ Campuchia trong vấn đề tranh chấp lãnh thổ với Thái Lan tại tòa án Quốc tế ở Hague. Trước đó, Amal từng là cố vấn pháp lý tại tòa án Hình sự Quốc tế cho Nam Tư cũ và cố vấn cho các công tố viên tại một tòa án đặc biệt ở Lebanon.

2. Clooney không phải người đầu tiên bị thu hút bởi Amal Alamuddin

Amal Alamuddin từng là một trong 21 luật sư thu hút nhất tại London theo bầu chọn của một trang blog. Amal đã đạt đến mức lý tưởng gần như không để đạt được của phụ nữ đương đại. Bao gồm cả vẻ đẹp tuyệt vời và thành công trong sự nghiệp.

3. Cô từng sống ở nhiều nơi trên thế giới

Cô sinh ra ở Beirut, Lebanon và thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Ả Rập và Pháp. Amal từng có quãng thời gian học trường Đại học Luật ở New York, Mỹ và từng đến Tanzania.

‘ Cặp đôi trong một chuyến đi săn ở Tanzania

4. Amal Alamuddin là một người khá kín đáo

Amal Alamuddin, 36 tuổi luôn tỏ ra là một người khá cẩn trọng và kín đáo. Cô không nói nhiều về mối quan hệ hẹn hò với ngôi sao Hollywood George Clooney. Các nguồn tin truyền thông chỉ biến đến thông tin hai người đã đính hôn nhờ vào cặp nhẫn mà Amal và Clooney đeo trên tay.

"George và Amal không muốn công bố câu chuyện trước công chúng nhưng cặp đôi cũng không hề giấu diếm mối quan hệ tình cảm với nhau. Dường như Clooney cuối cùng đã tìm được người phụ nữ phù hợp và cả hai đã dự định chung sống với nhau mãi mãi".

5. Amal Alamuddin là một người đặc biệt

Để chiếm lấy trái tim của nam tài tử George Clooney, chắc chắn Amal là một người hết sức đặc biệt. Clooney từng tuyên bố không muốn xây dựng một mối quan hệ nào nữa kể từ sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ vào năm 1993. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Clooney nói rằng anh chưa hề nghĩ rằng mình sẽ lại một lần nữa trở thành một người chồng, người cha. Clooney đã chứng minh điều này bằng việc hẹn hò với nhiều phụ nữ nhưng chưa hề muốn gắn bó lâu dài.

6. Bạn bè chúc mừng Amal Alamuddin

Văn phòng luật sư nơi Amal làm việc tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin cô đính hôn. Các luật sư và nhân viên làm việc tại văn phòng Doughty Street Chambers gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Amal Alamuddin. "Chúc mừng việc hai người đã đính hôn và sẽ hướng đến hôn nhân".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước