Phạm Băng Băng - Ngôi sao Hoa ngữ kiếm tiền giỏi nhất năm 2014

Kim Minh (Theo Forbes China)-Thứ hai, ngày 05/05/2014 17:23 GMT+7

Người đẹp Phạm Băng Băng đã chiếm giữ vị trí số 1 trong danh sách 100 Ngôi sao có thu nhập cao nhất và quyền lực nhất năm 2014 theo thống kê của tạp chí Forbes.

Theo danh sách 100 ngôi sao Hoa ngữ quyền lực nhất năm 2014 (Forbes China Celebrity 100 List) vừa được công bố ngày hôm qua 4/5, Phạm Băng Băng chiếm giữ vị trí số 1 với thu nhập lên tới 122 triệu tệ (tương đương với 24.4 triệu USD).

Ngôi vị quán quân của ngọc nữ Băng Băng khiến hai đồng nghiệp nam là nam vương Lưu Đức Hoa và ca sỹ Châu Kiệt Luân ngậm ngùi chấp nhận vị trí số 2 và số 3. Năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng đứng đầu danh sách này nhờ vào mức thu nhập cao ngất ngưởng cũng như ảnh hưởng của cô trong làng giải trí Hoa ngữ.

‘ Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng là ngôi sao rất sành điệu nhờ vào gu ăn mặc nổi bật và những trang phục hàng hiệu

Nhật báo Mingpao cho biết, Phạm Băng Băng tiếp tục giữ vị trí quán quân danh sách 100 ngôi sao Hoa ngữ quyền lực nhờ vào tầm ảnh hưởng của cô với giới truyền thông và công chúng không chỉ tại Trung Hoa đại lục mà còn ở cả Hong Kong, Đài Loan và nhiều quốc gia châu Á khác. Các dự án của Phạm Băng Phạm thường là những "con gà đẻ trứng vàng" cho nhà sản xuất.

Từ giữa năm 2013 tới đầu năm 2014 là khoảng thời gian bận rộn của Phạm Băng Băng khi cô tham gia bộ phim bom tấn của Hollywood X-Men: Days Of Future Days và bộ phim truyền hình ăn khách Võ Tắc Thiên. Ngọc nữ 32 tuổi cũng là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu lớn, sở hữu những hợp đồng quảng cáo trị giá triệu USD với các hãng sản xuất cả trong và ngoài nước.

Ngoài những cái tên nổi bật kể trên, top 10 ngôi sao quyền lực nhất còn có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh, ngôi sao bóng rổ đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ NBA Yao Ming, nữ diễn viên Chương Tử Di, siêu mẫu Lâm Chí Linh, tay vợt Li Na, diễn viên kiêm ca sỹ Ngô Kỳ Long và ngôi sao kì cựu Thành Long.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ quyền lực nhất năm 2014

1. Phạm Băng Băng

2. Lưu Đức Hoa

3. Châu Kiệt Luân

4. Huỳnh Hiểu Minh

5. Chương Tử Di

6. Yao Ming

7. Lâm Chí Linh

8. Li Na

9. Ngô Kì Long

10. Thành Long

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước