Án phạt nào cho Justin Bieber?

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 25/01/2014 06:25 GMT+7

Justin Bieber rời khỏi trại giam tại Miami. (Ảnh: Joe Raedle/Getty Images North America)

Với việc lái xe trong tình trạng uống rượu và sử dụng cần sa, nếu bị kết tội, Justin Bieber sẽ lĩnh một bản án không hề nhẹ.

Ngày 23/1, ngôi sao 19 tuổi người Canada đã bị cảnh sát bắt giữ tại Miami Beach vì lái xe trong tình trạng say rượu, sử dụng cần sa và nhiều loại thuốc kích thích khác, tổ chức đua xe... Justin cũng không vượt qua được cuộc kiểm tra tình trạng tỉnh táo. Khi bị bắt, Justin có hành vi chống đối người thi hành công vụ và chiếc xe nam ca sĩ sử dụng cũng hết hạn.

Sau khi bị bắt và ra tòa, Justin đã nộp 2,500 USD để được tại ngoại. Nếu bị kết tội, thần tượng của giới teen thế giới có thể sẽ phải đối mặt với 6 tháng tù giam, 50 giờ lao động công ích và bị treo bằng lái. Ngoài ra, Justin sẽ còn phải chi trả tiền cho án phạt.

Theo nguồn tin của MailOnline, sau khi được thả, Justin Bieber đã tránh gặp mặt mẹ mình. Bà Pattie Mallette, mẹ của nam ca sĩ, đã cố gắng để con trai mình tự nguyện vào trại cai nghiện.

“Justin không nghe lời mẹ của cậu ấy và cậu ấy cố gắng để tránh phải đối đầu với mẹ cũng như những người khác trong đội của cậu ấy” – nguồn tin của MailOnline nói – “Mọi người muốn giúp đỡ Justin nhưng cậu ấy không muốn. Justin nói cậu ấy không cần điều đó”.

Trong khi đó, Scooter Braun - quản lý lâu năm của Justin - đã viết trên trang Twitter cá nhân sau khi ca sĩ 19 tuổi bị bắt giữ: "Justin, tôi yêu cậu và tôi sẽ hành động theo cách của người thật sự quan tâm. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói". Sau đó, Scooter cũng viết thêm lời trích dẫn trên trang Instagram: "Điều định nghĩa chúng ta là người như thế nào chính là cách chúng ta đứng dậy sau khi vấp ngã".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước