Nộp 2,500 USD, Justin Bieber khệnh khạng rời khỏi nhà tù

Hạt Tiêu (Theo CNN & J2)-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 11:00 GMT+7

Justin Bieber vẫy tay chào người hâm mộ trước khi rời khỏi trại giam ở Miami. (Ảnh: Just Jared)

Sau khi bị bắt giữ và ra tòa về tội đua xe trong tình trạng say rượu, Justin Bieber đã nộp 2,500 USD để được tại ngoại.

Cuối cùng, sau rất nhiều bê bối liên quan đến luật pháp kéo dài từ 2012 - 2013, Justin Bieber – ngôi sao của hàng triệu các cô gái tuổi mới lớn khắp thế giới – cũng đã có bức ảnh chụp trong tù đầu tiên trong cuộc đời. Ngày 23/1, nam ca sĩ đã bị bắt về tội đua xe trong tình trạng say rượu. Justin đã thú nhận với cảnh sát rằng đã uống rượu, sử dụng cần sa và một số loại thuốc khác khi lái xe.

Có vẻ như đây không phải bước khởi đầu may mắn cho Justin trong một năm mới nhưng theo bình luận của nhiều trang thông tin, cuộc bắt giữ này có thể sẽ giúp cho nam ca sĩ bớt đi những hành động ngông cuồng và thiếu kiểm soát.

Tuy nhiên, điều này có chắc chắn sẽ khiến Justin chấn chỉnh lại lối sống?

Trong những bức ảnh đầu tiên được ghi lại khi Justin Bieber rời khỏi trại giam đó là một hình ảnh vẫn còn đầy sự thách thức. Hình ảnh này gợi cho người hâm mộ nhớ về Paris Hilton – người thừa kể của chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng – khi cô rời khỏi trại giam lần đầu tiên. Paris xuất hiện bên ngoài trại giam không khác một công chúa rời khỏi lâu đài – mỉm cười và vẫy tay chào một giàn ống kính và máy quay chĩa về phía mình.

Theo mô tả của CNN, Justin đã “khệnh khạng” bước ra khỏi nhà tù trong bộ đồ đen với mũ chùm đầu. Ca sĩ 19 tuổi ngồi trên nóc xe Cadillac Escalade và giơ tay vẫy chào một rừng người hâm mộ đang la hét trước khi chiếc xe rời đi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước