Có gì mới ở cuộc trình diễn của các thiên thần - Victoria’s Secret 2013?

Nhã Khanh-Thứ hai, ngày 04/11/2013 07:21 GMT+7

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng thời trang quốc tế - show trình diễn của các thiên thần Victoria’s Secret sẽ diễn ra vào ngày 10.12.

Năm nay, vị trí quan trọng nhất – người sẽ mặc chiếc áo fantasy trị giá tới 10 triệu USD chính là siêu mẫu Nam Phi Candice Swanepoel. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi hiện tại trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret, Candice Swanepoel sở hữu hình thể và khả năng trình diễn hàng đầu.

Nhiều tháng trước, một trong những nhân vật thu hút nhiều sự chú ý nhất của Victoria’s Secret – Miranda Kerr đã xác nhận việc không tiếp tục tham gia trình diễn. Cùng với Miranda Kerr, một số chân dài khác nhiều khả năng cũng vắng mặt là Erin Heatherton, Anne V., Jourdan Dunn và Cara Delevingne. Họ đều đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng hoặc có những bất đồng chưa dàn xếp được.

‘ Miranda Kerr đã rời Victoria's Secret

Sự thiếu vắng nói trên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chương trình của Victoria’s Secret bởi các gương mặt nổi bật nhất, quan trọng nhất đều đã xác nhận tiếp tục sải bước. Điều khán giả quan tâm nhiều hơn đó chính là Victoria’s Secret sẽ “chiêu đãi” như thế nào, các khách mời nào sẽ tham gia biểu diễn và chân dài nào sẽ tạo nên bước đột phá tại mùa trình diễn năm nay?

‘ Cuộc trình diễn của Victoria's Secret thường thu hút những ngôi sao ca nhạc hàng đầu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước