Con gái Michael Jackson bị ức hiếp tại trường học

Mai (Theo B.I.International)-Thứ hai, ngày 10/06/2013 14:57 GMT+7

 Con gái của Vua nhạc Pop Michael Jackson sẽ không quay trở lại trường học tư sau vụ cắt cổ tay tự sát hồi tuần trước.

Mặc dù đã bình ổn về sức khỏe, tuy nhiên, Paris Jackson hiện vẫn đang ở trong bệnh viện. Ngày 8/6, cô bé đã được chuyển đến bệnh viện UCLA Medical Center sau 72 giờ được điều trị tại một bệnh viện khác cùng thành phố. UCLA Medical Center cũng là bệnh viện nơi Michael Jackson đã được đưa tới sau khi qua đời.

‘ Paris, Prince và Banket cùng những người họ hàng (Ảnh: Feine).

Theo thông tin từ một nguồn tin của gia đình Jackson nói với RadarOnline, sau khi rời khỏi bệnh viện, con gái Vua nhạc Pop sẽ không tiếp tục tới trường học vì không muốn gây sự chú ý. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết Paris thường xuyên bị một nhóm học sinh trong trường bắt nạt.

“Paris vô cùng khổ sở trong một thời gian dài ở trường học. Ở đó có một nhóm những cô gái đình đám của trường ức hiếp cô ấy”.

Cũng theo nguồn tin, mọi việc càng trở nên tệ hơn khi vụ án lạm dụng tình dục trẻ em của Vua nhạc Pop được đào xới lại một lần nữa. Nó đã tạo ra một làn sóng trong dư luận chống lại cha của Paris. Cô bé 15 tuổi cảm thấy mình bị cho ra rìa suốt một thời gian dài. Cùng với việc cố gắng tự tử bằng việc cắt cổ tay, sẽ không có cách nào để Paris tiếp tục việc học ở trường.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Paris Jackson bị bạn bè bắt nạt được nói trên truyền thông. Một năm trước, chính cô bé cũng đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình nhưng tuyên bố khi đó của Paris đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng con gái Vua nhạc Pop nói dối. Tuy nhiên, một nguồn tin bên trong khẳng định Paris không bịa đặt ra câu chuyện.

“Paris không nói dối khi cô ấy nói điều đó trong cuộc phỏng vấn” - nguồn tin khẳng định.

Như vậy, sau khi trở về từ bệnh viện, Paris Jackson sẽ được dạy học ở nhà – cách giáo dục đã được Michael Jackson lựa chọn cho cả 3 người con của mình lúc ông còn sống. Trong khi đó, anh trai cô, Prince Jackson – người cũng học chung trường với cô- đang lên kế hoạch trở lại trường vào mùa Thu này. Tuy nhiên, người em út của gia đình - cậu bé Blacket, vẫn được dạy học ở nhà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước