Đông Hùng: Không muốn so sánh Vietnam Idol và Sao Mai Điểm hẹn

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 23/06/2014 12:00 GMT+7

(Ảnh: VnMedia)

Nam ca sĩ từng tham gia cả hai cuộc thi đã từ chối đưa Sao Mai Điểm hẹn và Vietnam Idol lên bàn cân. Đông Hùng khẳng định vai trò của hai cuộc thi là “không thể so sánh”.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV Online, trước câu hỏi “Sao Mai Điểm hẹnVietnam Idol đều là cuộc thi tìm kiếm tài năng và cả hai chương trình Hùng đều đã tham gia. Vậy với con đường âm nhạc của Hùng, vị trí hai cuộc thi này như thế nào?”, Đông Hùng nói: “Sao mai Điểm hẹn cho Hùng thấy đam mê âm nhạc trong mình rất lớn, còn Vietnam Idol giúp Hùng thấy để thành công thì phải quyết tâm và cố gắng hết sức”.

“Mỗi cuộc thi đều có những tính chất khác nhau nên không thể so sánh được” – Đông Hùng nói tiếp – “Hùng yêu các bạn cùng thi với mình như những người thân trong gia đình và đó cũng là một tài sản rất đáng giá mà Hùng đang có”.

Ngay sau đó, với một câu hỏi gần như tương tự, Top 3 của Vietnam Idol 2014 một lần nữa khẳng định: “Mỗi cuộc thi với Đông Hùng đều có những giá trị riêng mà nếu chúng ta trân trọng mỗi trải nghiệm thì tự chúng ta sẽ thấy mình tỏa sáng như thế nào”.

Bên cạnh việc khước từ so sánh hai cuộc thi mình đã từng tham gia, Đông Hùng cũng từ chối nhắc đến đời sống riêng và cuộc sống gia đình khó khăn. Câu chuyện về gia đình nam ca sĩ đã từng được hé lộ với khán giả truyền hình cả nước trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2014.

“Hùng không muốn nhắc đến những chuyện buồn đã qua nhưng điều đầu tiên mà chắc chắn bạn cũng đồng ý với Hùng là trải qua những va vấp, chúng ta sẽ trưởng thành hơn, biết quý trọng những người xung quanh mình và đồng tiền mình kiếm được.

Mỗi ngày nếu chúng ta sống, biết quan sát những câu chuyện khác nhau trong cuộc sống thì chúng ta sẽ có những bài học cho riêng mình để sống hoàn thiện hơn. Sống trong khó khăn hay sung sướng, hạnh phúc đều có những vấn đề xảy ra bất ngờ. Với riêng Hùng, khó khăn thì mình phải đối diện và cố gắng vượt qua, vì thực sự, chúng ta nên tự giải quyết những vấn đề của chính mình trước khi nghĩ đến điều đó mang lại cho mình cái gì”.

Top 3 Vietnam Idol 2014 sau đó cũng chia sẻ thêm: “Hùng nghĩ chúng ta lạc quan chính là cách để bản thân mình thoải mái và đối mặt tốt nhất với những khó khăn. Chỉ cần lạc quan bạn sẽ nhìn thấy cuộc đời đáng yêu và đáng sống nhiều lắm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước