Đột nhập thế giới riêng của Jennifer Aniston

Oải Hương-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 20:00 GMT+7

VTV Online sẽ giúp bạn "đột nhập" vào thế giới riêng của một trong những ngôi sao nổi tiếng của nước Mỹ - Jennifer Aniston.

Bạn sẽ choáng ngợp về những gì bạn nhìn thấy! Chắc chắn thế. Bạn không tin? Vậy hãy cùng khám phá không gian hết sức riêng tư của Jennifer Aniston - thế giới cô ấy vẫn lui về sau những giờ mệt mỏi và căng thẳng trên phim trường.

‘ Jennifer tỏ ra vô cùng thoải mái và thư thái ngồi trên bậc của ngôi nhà nằm trên sườn đồi Beverly Hills. Cô cho biết việc xây dựng một ngôi nhà rất có ý nghĩa với những người sống trong ngôi nhà đó và đây chính là ngôi nhà cô cảm thấy tự hào và thoải mái khi sống ở đó.

‘ Jen rất yêu lối vào của ngôi nhà, nó tạo ra không khí của Thiền và Bali. Đây cũng là chủ đề cô hướng đến khi thảo luận với kiến trúc sư của ngôi nhà.

‘ Phòng khách đặt một chiếc dương cầm, ghế ngồi bọc nhung, tường ốp gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

‘ Phòng khách thật sự là một không gian mở, thông một phần với không gian bên ngoài.

‘ Một lò nướng bánh pizza và những kệ rượu - nơi Jen và những vị khách của cô có thể thư thả nhấm nháp đồ ăn, xem TV và trò chuyện.

‘ Không gian rất sang trọng nhưng ấm cúng. Khí trời luôn là thứ không thể thiếu trong kiến trúc ngôi nhà.

‘ Phòng game. Đây là nơi Jen và những người bạn của cô giải trí. Bên ngoài là những băng ghế dài. Từ đây có thể ngắm được khung cảnh thành phố rực rỡ ở phía xa.

‘ Jen thoải mái trong ngôi nhà của cô ấy.

‘ Phòng ngủ đơn giản.

‘ Bồn tắm bọc gỗ, rất Bali và đầy tính Thiền.

‘ Một không gian sống mơ ước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước