Hoàng Thùy khoe vẻ quyến rũ với thời trang Kate Moss

CN, Ảnh: Minduke-Thứ tư, ngày 07/05/2014 19:00 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy - toát lên sự trẻ trung, năng động và quyến rũ khi khoác trên mình những mẫu thiết kế của siêu mẫu Kate Moss trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Đa phần những mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này của Kate Moss là những màu sắc cá tính như ánh kim, đen và trắng. Các trang phục như đầm, áo hai dây, áo khoác, quần tây ống rộng và jumpsuit được siêu mẫu cách điệu cá tính.

Những chiếc đầm tua rua phối trên nền vải ánh kim hay đen toát lên sự quyến rũ và sang trọng. Áo hai dây với họa tiết ánh kim nổi bật kết hợp với áo khoác và quần ống rộng lại tôn lên vẻ thời thượng cho người mặc.

‘ Hoàng Thùy toát lên vẻ quyến rũ trong những mẫu thiết kế mới của Kate Moss

Hoàng Thuỳ cho biết cô rất thích những mẫu thiết kế lần này của Kate Moss và rất vui khi được lựa chọn để giới thiệu bộ sưu tập lần này đến các bạn yêu thời trang tại Việt Nam. Những thiết kế rất quyến rũ với xu hướng ánh kim cùng những đường cắt đơn giản nhưng hài hoà, tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ.

Ngược lại, áo hai dây điểm xuyết họa tiết đan móc mang vẻ phóng khoáng trong phong cách đường phố bụi bặm hay jumpsuit đen voan và lụa chiffon đơn giản nhưng trông rất thu hút khi đi kèm phụ kiện độc đáo.

Với những chất liệu tinh tế, kiểu dáng thời trang, thích hợp với những phong cách đường phố hay trong những buổi tiệc sang trọng, bộ sưu tập lần này đã chính thức ra mắt tại Topshop Việt Nam từ ngày 30/4.

Dù không phải là lần đầu tiên Kate Moss giới thiệu một bộ sưu tập thời trang kết hợp với Topshop, tuy nhiên, những thiết kế này được cô đầu tư kỹ lưỡng và mang nhiều hơi thở thời trang, nét đẹp vừa hoang dã vừa bí ẩn, quyến rũ.

Cùng ngắm vẻ quyễn rũ của Hoàng Thùy trong bộ sưu tập này qua ống kính nhiếp ảnh gia Minh Đức (Minduke):

‘ Đầm tua rua trên nền vải ánh kim mang lại cho Hoàng Thùy vẻ quyến rũ và sang trọng

‘ Bộ trang phục giúp quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 phô diễn vẻ đẹp của thân hình mảnh mai, uyển chuyển

‘ Bộ đầm đen với những dải tua rua cá tính

‘ Áo hai dây với họa tiết ánh kim nổi bật kết hợp với áo khoác và quần ống rộng thời thượng

‘ Áo hai dây điểm xuyết họa tiết đan móc mang vẻ phóng khoáng tuyệt vời trong phong cách đường phố

‘ Một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và lãng mạn kết hợp với phụ kiện ánh kim to bản

‘ Jumpsuit đen voan và lụa chiffon đơn giản nhưng thu hút ánh nhìn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước