Justin Bieber phục thiện?

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: Justin Bieber)

Sau khi thông tin Selena Gomez tự nguyện đi trung tâm cai nghiện được tiết lộ, Justin Bieber cũng cho đăng tải trên trang Twitter những dòng chia sẻ mang ý nghĩa tích cực.

Ngôi sao quậy phá 19 tuổi – người đang được nhắc tên nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2014 – đã viết trên trang Twitter cá nhân: “Trở về ngôi nhà thứ 2. Tuyệt vời vì được trở về!”.

Những dòng chia sẻ này được cho là Justin muốn kết thúc chuỗi những sự vụ ì xèo của mình, xây dựng lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người không thật sự tin tưởng vào “quá trình phục thiện” của Justin Bieber.

Trước khi cho đăng tải những chia sẻ mang tính tích cực và lạc quan, ngôi sao 19 tuổi người Canada đã gặp những rắc rối mới sau khi ra tù vào cuối tháng 1. Chính những rắc rối mới này khiến người ta khó lòng tin tưởng nam ca sĩ có thể thay đổi được bản thân chỉ trong một thời gian ngắn. Theo tin tức được đưa mới đây bởi NBC News, Justin bị tố cáo là quấy rối tiếp viên hàng không trong một chuyến bay tư nhân khiến những tiếp viên này phải lánh nạn trong buồng lái. Tham gia vào sự vụ còn có cả cha của Justin, ông Jeremy Bieber.

Ngoài việc chọc ghẹo tiếp viên, Justin cùng nhóm của mình còn được cho biết là đã hút cần sa trong suốt chuyến bay và khói của loại chất gây nghiện này dày đặc đến nỗi các phi công phải đeo mặt nạ oxy. Cơ trưởng của chuyến bay đã phải nhiều lần yêu cầu những hành khách, trong đó có cả Justin, ngừng việc hút cần sa. Mặc dù cuộc kiểm tra an ninh sau đó đã không tìm thấy chất kích thích nào được cất giấu trên máy bay cũng như trong hành lý, tuy nhiên, sau hàng loạt những rắc rối có liên quan đến pháp luật, ngôi sao 19 tuổi được cho biết là đã được nằm trong hồ sơ theo dõi của cơ quan an ninh nội địa của Mỹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước