Người mẫu Trang Trần: Đã xấu còn đóng vai ác

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 08:13 GMT+7

 Trang Trần – diễn viên kiêm chân dài thuộc hàng đẳng cấp của sàn catwalk Việt Nam - chia sẻ cô từng bị tổn thương và ấm ức nhiều lần vì nhan sắc xấu. Cô luôn bị giao đóng vai ác và bị mất vai vì không đủ xinh đẹp.

“Cách đây một tuần thôi Trang vừa mất vai vì ngoại hình xấu” – Trang Trần nói với người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu tại Chuyện đêm muộn số mới nhất – “Đấy là một vai diễn cực hay và Trang cực thích – một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong mạnh mẽ”.

‘ (Ảnh: 24h)

“Trang đã đi thử vai, diễn xuất đạt, thể hiện tâm lý đạt nhưng phim lại thu tiếng trực tiếp và chất giọng của mình không phù hợp với nhân vật. Ngoại hình của Trang cũng không phù hợp với nhân vật. Trang không thể sửa được giọng nói, trong khi đó khuôn mặt lại không đủ mong manh. Khuôn mặt của mình quá cứng và quá dừ” – Trang Trần than thở trong sự tiếc nuối.

Nói về mơ ước trở thành diễn viên và quyết tâm thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, người mẫu cá tính cho biết cô muốn thi vào trường không phải vì nghĩ bản thân xinh đẹp mà đơn giản chỉ là muốn trở thành diễn viên. Ngay từ khi còn nhỏ Trang Trần đã luôn thích tham gia các hoạt động nghệ thuật.

“Lúc nhỏ Trang hay tham gia các hoạt động ở nhà văn hóa, không bao giờ được hát chính, chỉ được tham gia vào nhóm hát bè nhưng vẫn thích. Khi lớn lên thì kiên quyết thi bằng được vào trường Sân khấu. Trang thích trở thành diễn viên không phải vì xinh đẹp mà chỉ đơn giản là rất thích trở thành diễn viên, thích được đóng nhiều vai. Trang muốn chứng minh là tuy tôi không xinh nhưng đã quyết làm thì phải làm cho bằng được”.

Tuy nhiên, với vẻ ngoài “cao lêu ngêu, mặt không xinh, da không trắng” nên cô đã “luôn bị giao đóng vai ác ngay từ khi đi học”. Trang Trần khẳng định: “Khi không có nhan sắc mình phải lao động cực nhọc hơn rất nhiều”.

Vậy lý do nào đã đưa Trang Trần rẽ ngang sang sự nghiệp người mẫu và giành được những thành tựu như ngày hôm nay? Hãy tiếp tục theo dõi video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước