Robert Pattinson và Kristen Stewart đối mặt thế nào ở LHP Cannes?

Linh Đan -Thứ bảy, ngày 19/04/2014 21:11 GMT+7

Theo kế hoạch cặp đôi đẹp một thời của Hollywood này sẽ cùng có mặt tại LHP Cannes 2014 trong tháng 5 tới.

Thông báo chính thức từ ban tổ chức LHP Cannes 2014 cho biết, bộ phim The Rover đã được chọn để trình chiếu tại lễ khai mạc. Điều này đồng nghĩa với việc Robert Pattinson, nam diễn viên chính của phim sẽ phải có mặt tại đây để thực hiện nhiệm vụ quảng bá trên thảm đỏ.

Bên cạnh The Rover, nam diễn viên của loạt phim Chạng vạng còn tham gia một phim khác tại Cannes năm nay là Maps to the Stars. Đây là dự án quy tụ dàn diễn viên toàn sao bao gồm Julianne Moore, John Cusack và Mia Wasikowska. Như vậy, Robert Pattinson có mặt tại thành phố biển xinh đẹp ở phía nam nước Pháp vào tháng 5 tới là điều gần như chắc chắn.

Điều trớ trêu là, người yêu cũ của Robert, Kristen Stewart theo lịch cũng sẽ có mặt tại Cannes để quảng bá cho phim Clouds of Sils Maria cùng nữ diễn viên kỳ cựu Juliette Binoche.

Kể từ tháng 5 năm 2013, sau khi quyết định chấm dứt mối tình đẹp như phim vì scandal tình ái của Kristen Stewart, cặp đôi chưa từng xuất hiện ở chung một sự kiện. Ở đâu có Robert ở đó không có Kristen và ngược lại. Chính vì thế các fan rất tò mò xem cặp đôi một thời sẽ “đối mặt” thế nào với nhau ở một sự kiện lớn như Cannes.

Sau khi chia tay, Robert được cho là đã có mối quan hệ bí mật với Riley Keough và Dylan Penn. Trong khi Stewart chia sẻ trên tạp chí Marie Claire rằng, tình yêu với cô hiện này đang là “để mở”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước