Selena Gomez muốn hẹn hò với đàn ông lớn tuổi

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 16/04/2014 06:50 GMT+7

Hình ảnh Selena và Justin hẹn hò trong ngày 9/4. (Ảnh: Just Jared)

Theo nguồn tin của RadarOnline, Selena Gomez đã một lần nữa nói lời tạm biệt với bạn trai nhỏ tuổi Justin Bieber. Nữ diễn viên 21 tuổi được cho là hướng đến những người đàn ông trưởng thành hơn.

Nguồn tin của RadarOnline nói: “Selena đã sẵn sàng hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi. Cô ấy đã phát mệt với những trò gây sự chú ý của Justin”.

Cũng theo nguồn tin, cuộc chia tay này có thể sẽ là vĩnh viễn và ngôi sao 21 tuổi của kênh Disney ngày nào thậm chí rất dứt khoát, cô đã ở trong tinh thần sẵn sàng nhận lời cầu hôn của bất cứ người đàn ông lớn tuổi nào.

Justin và Selena Gomez được cho là đã tái hợp vào hồi đầu năm sau khi tuyên bố chia tay vào cuối tháng 12 năm trước. Dấu hiệu của sự tái hợp là Justin đã cho chia sẻ một vài hình ảnh thân thiết của cả hai trên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, tin đồn “rã đám” lại xuất hiện trên mặt báo, cả hai lại đường ai nấy đi một lần nữa.

Vào tháng 3, tin đồn tái hợp bùng phát trở lại khi cặp đôi đỏng đảnh lại được thấy vui vẻ cùng nhau đi mua sắm và ăn trưa. Thậm chí, cả hai còn tham gia một lớp học nhảy tại Texas. Sự tái hợp này cũng tốn giấy mực không ít của giới truyền thông khi nhiều nguồn tin sau đó đã khẳng định, sự tái hợp đã khiến Selena bất hòa với phụ huynh và bạn thân. Taylor Swiff – bạn thân thiết của Selena – cũng đã lảng tránh và ít gặp nữ diễn viên hơn. Bố mẹ Selena tuyệt nhiên không muốn con gái hàn gắn tình cảm với ngôi sao rắc rối người Canada.

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào từ phía 2 nhân vật chính về vấn đề chia tay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước